แขวน M79 หน้าบ้าน "ม่วงศิริ" เจ้าของคาดมาผิดหลัง

แขวน M79 หน้าบ้าน "ม่วงศิริ" เจ้าของคาดมาผิดหลัง

แขวน M79 หน้าบ้าน "ม่วงศิริ" เจ้าของคาดมาผิดหลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(1 พ.ค.) มีรายงานว่า พบวัตถุต้องสงสัยห้อยไว้ที่ประตู บริเวณหน้าบ้านม่วงศิริ (เจ้าของตลาดศิริชัย) เลขที่ 1/22 หมู่ 6 ซอยตลอดสดศิริชัย 5 ย่านถนนบางขุนเทียน-บางบอน ล่าสุด เจ้าหน้าที่ทำการเก็บกู้วัตถุระเบิดดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ซึ่งจากการตรวจสอบ พบระเบิดอยู่ห่างจากหน้าบ้านประมาณ 5 เมตร ถูกถอดสลักออก พร้อมใช้งาน มีระยะในการทำลายล้าง 15 เมตร โดยคาดว่าเป็นเพียงการข่มขู่เท่านั้น แต่จะเกี่ยวเนื่องกับการเมืองหรือไม่ ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริง

อย่างไรก็ตาม บ้านหลังดังกล่าว เป็นบ้านเดี่ยวสูง 3 ชั้น เนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ เป็นบ้านพักของ ร.อ.สมชัย ม่วงศิริ นายทหาร และเจ้าของตลาดศิริชัย ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกับหน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิดเข้าตรวจสอบ พบว่าภายในถุงมีระเบิดขว้างชนิดเอ็ม 79 อยู่ในสภาพสมบูรณ์ มีการพันเทปกาวไว้ที่กระเดื่อง เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการเก็บกู้เพื่อนำไปตรวจสอบ

ด้าน ร.อ.สมชัย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุมีคนในบ้านเห็นถุงพลาสติกต้องสงสัยมาห้อยอยู่เมื่อตรวจสอบแล้วพบเป็นระเบิดจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ซึ่งคาดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะต้องการข่มขู่ แต่คาดผิดบ้านเนื่องจากบ้านญาติ 2 คนที่ลงเล่นการเมืองคือ นายสากล ม่วงศิริ และ พ.ต.อ.นพ.สามารถ ม่วงศิริ นั้นอยู่ถัดเข้าไปอีก ซึ่งเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดและเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook