ซัวเรซลั่นแฮปปี้กับหงส์แดงไม่สนใจเรื่องย้ายทีม

ซัวเรซลั่นแฮปปี้กับหงส์แดงไม่สนใจเรื่องย้ายทีม

ซัวเรซลั่นแฮปปี้กับหงส์แดงไม่สนใจเรื่องย้ายทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : แฟน 'หงส์แดง' ใจชื้น ซัวเรซ ประกาศชัดไม่ย้ายไปไหน ลั่นแฮปปี้สุดๆ ในถิ่น แอนฟิลด์ สยบลือเรื่องโยกซบ 'ชุดขาว' โดยปริยาย

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงย้ำให้แฟนๆ "หงส์แดง" ได้ใจชื้นกันอีกครั้งว่าเขามีความสุขสุดๆ ในถิ่น แอนฟิลด์ และไม่คิดจะย้ายทีมไปไหนทั้งนั้น เท่ากับเป็นการสยบข่าวลือเรื่องย้ายไป เรอัล มาดริด โดยปริยาย

"เอล ปิสโตเลโร่" เคยประกาศต่อหน้าสาธารณชนว่าต้องการจะย้ายทีมออกไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้สุดท้ายเจ้าตัวจะกลับใจเลือกอยู่รับใช้ "เร้ด แม็ชชีน" ต่อไปก็ตาม แต่การตกเป็นข่าวกับโคตรทีมระดับ "ราชันชุดขาว" ทำให้เป็นที่กังวลกันว่าหัวหอกจอมเลื้อยอาจจะคิดอยากย้ายทีมอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ซัวเรซ ยืนยันเป็นมั่นเหมาะว่าเขาจะไม่ย้ายไปไหนอย่างแน่นอน โดยระบุว่า "ไม่ต้องกังวล ไม่มีอะไรจะเกิดขึ้นกับผมหรอก ผมมีความสุขมากๆ และครอบครัวของผมก็มีความสุขที่นี้ด้วย หากเราได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก และนำถ้วยแชมป์กลับบ้านได้จริงๆ มันก็คงจะเหลือเชื่อมาก ฝันที่เป็นจริงเลยล่ะ"

ทั้งนี้ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยกำลังมีลุ้นช่วยให้ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ลีกหนแรกในรอบ 24 ปี หลังนำทีมรั้งจ่าฝูงอยู่ในเวลานี้ มี 80 คะแนน จาก 36 นัด นำหน้า เชลซี รองจ่าฝูง 2 คะแนน และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 3 อยู่ 3 คะแนน แต่ลงเตะมากกว่าอยู่ 1 นัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook