หญิงใจแตก! ยัดเด็กใส่ถุงทิ้งโรงพยาบาล

หญิงใจแตก! ยัดเด็กใส่ถุงทิ้งโรงพยาบาล

หญิงใจแตก! ยัดเด็กใส่ถุงทิ้งโรงพยาบาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุแม่ทิ้งลูกแรกเกิด ห่อผ้าขนหนูเอาใส่ถุงกระดาษทิ้งไว้ในห้องน้ำโรงพยาบาลสนามจันทร์ ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่พบก็ได้ส่งต่อไปยังโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม เนื่องจากเด็กมีอาการอ่อนเพลีย

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีแม่ใจร้ายทิ้งลูกไว้ที่โรงพยาบาล จึงได้ไปที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐมเพื่อขอดูเด็กที่ถูกทิ้งไว้ที่ห้องน้ำโรงพยาบาล สนามจันทร์ เมื่อวานนี้ (1 พ.ค.)

จากการตรวจสอบพบว่า ทารกเป็นเพศหญิงอายุ 6 วัน อยู่ในสภาพอ่อนเพลีย ผอมและหิว โดย น.ส.ธัญลักษณ์ ฐาปนพงษ์ไพบูลย์ หัวหน้าหอผู้ป่วย โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม เผยว่า อาการในเบื้องต้นพบว่าดวงตาทั้งสองข้างมีอาการบวมอักเสบ ชื้น มีขี้ตาข้นหนา ดวงตาแฉะ และที่สะดือมีสายสะดือติดมาด้วยยาวประมาณ 3 นิ้ว มีกลิ่นเหม็นอักเสบจนเป็นแผลติดเชื้อ เด็กมีอาการอ่อนเพลียมากเหมือนขาดการดูแล ร้องไห้ตลอดเวลา จนร่างกายเริ่มไม่ตอบสนอง ส่วนการหายใจยังปกติ

จากนั้นทางโรงพยาบาล สนามจันทร์ ได้นำเด็กส่งมาที่ โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม เมื่อแพทย์โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม ตรวจดูอาการเด็กเห็นว่ามีอาการอ่อนเพลียแพทย์จึงได้ทำการรักษาในเบื้องต้นแล้ว พร้อมกับทำความสะอาดร่างกาย และนำตัวเด็กทารกเข้าห้องกักเชื้อโดยแยกเด็กไว้ต่างหากให้อยู่ในตู้อบเพื่อป้องกันการแพร่กระจายเชื้อ ทั้งนี้จะต้องใช้เวลาในการรักษาดูแลอาการ 7 วัน และดูอาการอีกครั้งหนึ่งว่าหายดีหรือไม่ หากหายดีแล้วก็จะมอบให้ศูนย์ประชาบดี นครปฐม รับไปดูแลต่อ

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบแม่ของเด็กคนนี้จากภาพในกล้องวงจรปิดเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook