ระทึก! สาวทอมถีบโจรกระเด็น รอดข่มขืนหวุดหวิด

ระทึก! สาวทอมถีบโจรกระเด็น รอดข่มขืนหวุดหวิด

ระทึก! สาวทอมถีบโจรกระเด็น รอดข่มขืนหวุดหวิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(3 พ.ค.) เวลา 05.30 น. ร.ต.ท.จักกฤษณ์ จันตาคำ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวถูกข่มขืนวิ่งมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ปากซอยเนินพลับหวาน ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตรวจสอบพบหญิงสาวคนดังกล่าวเป็นทอม ชื่อ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ใช้ป้ายโฆษณาคุมร่างในสภาพเนื้อตัวมอมแมม ให้การว่า น.ส.บี เพื่อนของตนได้โทรศัพท์มาชวนไปเที่ยวที่ร้านแก้วตาคาเฟ่ ย่านจอมเทียน จึงได้นั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างไปหาเพื่อน ระหว่างที่กำลังนั่งดื่มกินอยู่ภายในร้านได้มีชายคนหนึ่ง ทราบเพียงชื่อ นายนะ ไม่ทราบนามสกุล ซึ่งเป็นเพื่อนของน.ส.บี มานั่งดื่มกินที่โต๊ะด้วย

กระทั่งขากลับน.ส.บี ได้แยกย้ายกลับบ้านไปก่อน ส่วนนายนะ ได้ออกอุบายว่าจะพาไปส่งที่บ้าน ตนหลงเชื่อนั่งวินรถจักรยานยนต์ไปกับนายนะมาลงที่วัดหนองอ้อ เพื่อจะมาเอารถจักรยานยนต์ของนายนะ แต่เมื่อมาถึง นายนะ หลอกว่าพี่ชายนำรถไปใช้ และบอกให้ไปรอที่ริมถนนพัทยากลาง ในระหว่างที่นั่งรอรถ นายนะ ได้ฉุดกระชากเข้าไปสนามหญ้าแล้วจับถอดเสื้อผ้าเพื่อข่มขืน แต่น.ส.เอ ขัดขืนโดยการใช้เท้าถีบนายนัทจนกระเด็น จากนั้นได้คว้าป้ายโฆษณาบริเวณดังกล่าวห่อตัววิ่งหนีนายนัท มาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านในละแวกดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนส่งตัวน.ส.เอ ไปตรวจร่างกาย จากนั้นจะให้ฝ่ายสืบสวนออกติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook