ตาต้ารับผิดทำบาร์ซ่าชวดลุ้นแชมป์

ตาต้ารับผิดทำบาร์ซ่าชวดลุ้นแชมป์

ตาต้ารับผิดทำบาร์ซ่าชวดลุ้นแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 "ตาต้า" ยืดอกรับผิด หลังพา "บาร์ซ่า" ทำได้แค่เปิดเจ๊า เคตาเฟ่ ในเกมลีก จ่อหมดโอกาสลุ้นแชมป์แน่นอน ลั่นตัดสินอนาคตตัวเองในเร็วๆ นี้

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือของ บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่ของศึกลา ลีกา สเปน ก้มหน้ายอมรับความผิดที่พาลูกทีมทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ เคตาเฟ่ 2-2 ในเกมลีกเมื่อคืนวันเสาร์ (3 พ.ค.) ที่ผ่านมา ชี้ขอรับผิดชอบเองทุกความผิดพลาดที่เกิดขึ้น หลังผลการแข่งขันในเกมดังกล่าวทำให้ "บาร์ซ่า" แทบหมดโอกาสลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้อย่างสิ้นเชิง

"ตาต้า" กล่าวหลังจบเกมเจ๊า เคตาเฟ่ ว่า "เราผิดพลาดอย่างรุนแรง เราเล่นได้ดีและเราสมควรชนะ มันไม่ใช่เป็นอย่างที่เราต้องการในตอนจบ และไม่ใช่ฤดูกาลที่ดีเลยทั้งกับผมและกับสโมสร มันเป็นฤดูกาลที่ยากมากๆ ผมคิดว่ามันเป็นความรับผิดชอบของโค้ช ซึ่งเป็นผู้นำทีม หากพูดตามหลักคณิตศาสตร์เราก็ยังพร้อมทำทุกทางเพื่อคว้าแชมป์ลีก เราอยากทำอะไรอีกมาก แต่เราอาจไม่ได้ลุ้นจนถึงวันสุดท้ายของฤดูกาลอีกแล้ว"

กุนซือทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" กล่าวต่อถึงอนาคตของตัวเอง หลังมีข่าวลือหนักว่าอาจโดนปลดออกจากตำแหน่งในตลอดช่วงที่ผ่านมาด้วยว่า "ยังพอมีเวลาที่จะบอกอนาคตของผม ผมไม่ใช่คนไม่รับผิดชอบ และรู้สึกว่าผมต้องรับผิดชอบ ระหว่างฤดูกาลเรามีข้อบกพร้อมบางอย่างที่ไม่ได้รับการแก้ไข"

ทั้งนี้ผลเสมอในเกมดังกล่าวทำให้ "บาร์ซ่า" แทบหมดลุ้นแชมป์ลีกแดนกระทิง เพราะแม้ปัจจุบันจะรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงแบบมีแต้มตามหลังทีมนำอย่าง แอตเลติโก มาดริด แค่ 3 คะแนน แต่แข่งมากกว่าทัพ "ตราหมี" 1 นัด ขณะเดียวกันก็แข่งมากกว่าทีมอันดับ 3 อย่าง เรอัล มาดริด ถึง 2 เกม แต่มีแต้มมากกว่าแค่ 3 คะแนน ส่วนโปรแกรม 2 เกมสุดท้ายของฤดูกาลคือการเยือน เอลเช่ (11 พ.ค.) และเปิดบ้านรับ แอตฯ มาดริด เป็นเกมสุดท้ายของฤดูกาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook