แรงต่อเนื่อง! บุรีรัมย์บุกกดทัพฟ้าถึงถิ่น 2-0

แรงต่อเนื่อง! บุรีรัมย์บุกกดทัพฟ้าถึงถิ่น 2-0

แรงต่อเนื่อง! บุรีรัมย์บุกกดทัพฟ้าถึงถิ่น 2-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี เปิดบ้านโดน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกมาคว้าชัยถึงถิ่น 0-2 ทีมเยือนได้ ธนะศักดิ์ ศรีใส เปิดหัวในครึ่งแรก ก่อน ฮาเวียร์ ปาร์ติโญ่ เป็นซุปเปอร์ซับยิงย้ำชัยในช่วงกลางครึ่งหลัง

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ 2014 นัดที่ 11 ของฤดูกาล ที่สนามธูปะเตมีย์ เจ้าถิ่น แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ทีมอันดับ 20 เปิดบ้านพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 12  โดยในวันนี้เจ้าถิ่นจะไม่สามารถใช้งาน ศราวุธ อินแป้น ที่ติดโทษแบน และ แซมมวล ป.คันนิ่งแฮม นายทวารที่มีอาการบาดเจ็บ นอกนั้นลงกันครบทั้ง รุ่งโรจน์ สว่างศรี, ลี ทัค และโจเซฟ ไทเรอร์
 
ส่วนทีมเยือนจะยังคงไม่มี สุรีย์ สุขะ และอดิศักดิ์ ไกรษร ที่เจ็บ นอกนั้นทีมส่งชุดที่ดีที่สุดลงสนามครบมีชื่อของ  คาร์เมโล่ กอนซาเลส , เจย์ ซิมป์สัน และ ธีราทร บุญมาทัน ลงเป็นตัวจริง
 
เริ่มเกมมาเป็นทางฝั่งทีมเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ครองเกมบุกเข้าใส่ตั้งแต่ต้นเกม จนเข้าสู่ น.7 แฟนๆทีมเยือนได้เฮเก้อ จากจังหวะที่ จิรวัฒน์ มัครมย์ เปิดบอลจากฟรีคิกฝั่งซ้ายให้ ดาวิด โรเชลล่า ขึ้นโหม่งบอลเข้าไปตุงตาข่าย แต่ผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงให้เป็นลูกล้ำหน้า
 
น.19 คราวนี้ได้เฮกันเต็มๆสำหรับแฟนทีมเยือนเมื่อทีมได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากฟรีคิกฝั่งขวา ธีราธร บุญมาทัน เปิดด้วยซ้ายไปที่เสาสอง คาร์เมโล่ กอนซาเลส โหม่งตั้งมาให้ ธนะศักดิ์ ศรีใส ได้ยิงจ่อๆระยะประมาณ หลาไม่พลาด
 
น.28 เป็นโอกาสลุ้นของเจ้าถิ่นบ้าง จากลูกยิงไกลของ โจเซฟ ไทเรอร์ กดด้วยซ้ายระยะเกือบ 30 หลา บอลพุ่งจะเสียบคาน แต่ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน นายทวารทีมเยือนยังบินปัดทิ้งออกไปได้
 
สามนาทีต่อมาทีมเยือนได้ลุ้นจากฟรีคิกอีกครั้ง ธีราธร บุญมาทัน เปิดจากริมเส้นฝั่งซ้ายเข้ามาเสาแรก แนวรับเจ้าถิ่นสกัดบอลมาเข้าทาง จิรวัฒน์ มัครมย์ ที่รออยู่แถวสองซัดเต็มข้อบอลพุ่งหลุดเสาแรกออกไปนิดเดียว
 
หลังจากนั้นเกมส่วนใหญ่ก็ยังคงเป็นของทีมเยือนที่บุกเข้าใส่อย่างต่อเนื่อง แต่ยังไม่สามารถผลิตสกอร์หนีห่างได้ จบครึ่งแรก บุรีรัมย์ นำอยู่ 1-0
 
เกมในครึ่งหลังเกมยังคงเป็นของทีมเยือน บุรีรัมย์ ที่ทำได้ดีกว่า จนมาถึงน.56 เกือบจะได้ประตูที่สอง จากจังหวะที่ จักรพันธ์ แก้วพรหม หยอดบอลข้ามศรีษะแนวรับเจ้าถิ่นมาให้ เจย์ ซิมป์สัน หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงสวนตัว แมนเทวา สามสมบัติ นายทวารเจ้าถิ่น แต่บอลกลับหลุดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย
 
น. 68 เจ้าถิ่นได้โอกาสลุ้นบ้าง เมื่อบอลชุลมุนกันอยู่หน้ากรอบเขตโทษของทีมเยือนมาเข้าทาง ลีทัค ที่เก็บตกได้แล้วยิงเต็มข้อด้วยซ้าย บอลเกือบจะเสียบเสาแรก แต่ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ยังพุ่งมาเซฟไว้ได้
 
สองนาทีต่อมาทีมเยือนได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 จากจังหวะบอลยาวจากในแดนตัวเองมาถึง ไค ฮิราโนะ โหม่งเช็ดมาให้ ฮาเวียร์ ปาร์ติโญ่ หลุดเดียวลากจี้เข้ากรอบเขตโทษ ก่อนจะยิงผ่านมือ แมนเทวา สามสมบัติ เข้าไป
 
ช่วงเวลาที่เหลือเกมดูจะสูสีมากขึ้น ซึ่งทางเจ้าถิ่นหวังจะเอาประตูตีคืน แต่โอกาสจบสกอร์ยังไม่สร้างความกดดันให้แนวรับของทีมเยือนได้ ทำให้จบเกม แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี เปิดบ้านพ่ายให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-2
 
 
รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
 
แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี : แมนเทวา สามสมบัติ (GK) , ปวริศร์ แสนสุข , อิซัค ฮอนนี่ , รุ่งโรจน์ สว่างศรี (C) , อภิสิทธิ์ ขวนขวาย , ณรงค์ฤทธิ์ สามลปาน (ฮุน วู น.56) , ทศพล ยอดจันทร์ (รัชชานนท์ พูลคล้าย น.63) , นันทวุฒิ ฟันชัยวง , ภูวนาท แสงศรี ,โจเซฟ ไทเรอร์ (คุลชี่ เอา เฮอร์มันน์ น.78) , ลี ทัค
 
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (GK) , ธีราทร บุญมาทัน , ชิติพัทธ์ แทนกลาง , จิรวัฒน์ มัครมย์ (สุเชาว์ นุชนุ่ม น.63), จักรพันธ์ แก้วพรหม , ดาวิด โรเชลล่า , ธนะศักดิ์ ศรีใส , อนาวิน จูจีน , เจย์ ซิมป์สัน , ไค ฮิราโนะ , คาร์เมโล่ กอนซาเลส (ฮาเวียร์ ปาร์ติโญ่ น.57)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook