บีร็อดโบกธง! ยกแชมป์ให้เรือใบ

บีร็อดโบกธง! ยกแชมป์ให้เรือใบ

บีร็อดโบกธง! ยกแชมป์ให้เรือใบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 "บีร็อด" ยกธงขาว! อดสัมผัสถ้วย พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้แล้ว หลัง "หงส์แดง" ทำได้แค่เจ๊า พาเลซ พร้อมมั่น "เรือใบสีฟ้า" เข้าวินแน่ 2 นัดสุดท้าย ครองแชมป์ชัวร์ๆ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนเก่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า ต้นสังกัดของเขาหมดโอกาสคว้าแชมป์ลีกสูงสุดในฤดูกาลนี้แล้ว หลังพลาดท่าทำได้แค่เสมอกับ คริสตัล พาเลซ 3-3 เมื่อวันจันทร์ที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกับมั่นใจว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าชัยได้แน่นอนในเกมอีก 2 นัดสุดท้าย และจะเป็นฝ่ายคว้าแชมป์ไปครอง

กุนซือใหญ่ "หงส์แดง" ให้สัมภาษณ์ว่า "ใช่ เราจำเป็นต้องชนะในคืนนี้ แต่ผลที่ออกมานั้นมันกลับทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เปรียบมากขึ้น และผมคิดว่าพวกเขาจะคว้าชัยในอีก 2 เกมที่เหลือได้ และคว้าแชมป์ไปครองในที่สุด แต่นี่ก็ถือเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมของเรานะ เราเก็บได้ถึง 81 คะแนน แต่ตอนนี้เรารู้สึกผิดหวังกันสุดๆ บรรยากาศในห้องแต่งตัวนั้นเต็มไปด้วยความเงียบขรึม ซึ่งคุณเองก็น่าจะจินตนาการถึงมันได้"

"เราเล่นกันได้สุดยอดมากๆ เลยตลอดเวลา 75 นาที แถมเรายังยิงประตูได้ถึง 3 ลูก ซึ่งถ้าเกิดว่าเราเอาชนะในเกมนี้ได้มันจะช่วยกดดัน แมนฯ ซิตี้ ได้มากเลย แต่เรากลับเสีย 3 ประตูในช่วงท้ายเกม เราเล่นเกมรับกันได้ไม่ดีจริงๆ" "บีร็อด" ร่ายยาว

ทั้งนี้ "หงส์แดง" เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน 3-0 ก่อนจะถูกตีเสมอ 3-3 ภายในเวลาราวๆ 10 นาที ส่งผลให้พวกเขาขึ้นไปรั้งจ่าฝูงชั่วคราว แข่ง 37 นัด มี 81 คะแนน นำหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่แค่เพียงคะแนนเดียวเท่านั้น และถ้าหาก "เรือใบสีฟ้า" เอาชนะ แอสตัน วิลล่า และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ก็จะการันตีต่อตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook