“อานัส” ยังไม่ใช้คำว่า “แฟน” ขอเวลาเป็นปี!

“อานัส” ยังไม่ใช้คำว่า “แฟน” ขอเวลาเป็นปี!

“อานัส” ยังไม่ใช้คำว่า “แฟน” ขอเวลาเป็นปี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากจบเรื่องรักสาม (เศร้า) เส้า หนุ่มมาดเข้ม "อานัส ฬาพานิช" ก็ขอพักเบรกเรื่องหัวใจ ทั้งที่ตอนนี้ก็มีสาวคุยอยู่ เพียงแต่ไม่ขอเปิดเผย โดยหนุ่มอานัสให้เหตุผลเรื่องสาวคนสนิทว่า ขอทำงาน และเคลียร์ทุกอย่างให้เรียบร้อยก่อน

เรื่องหัวใจตอนนี้ไปถึงไหนแล้ว?
"เรื่องหัวใจผมหรอ ตอนนี้ขอทำงานก่อนดีกว่าครับ ตอนนี้ยังไม่ลงตัว ขอเน้นเรื่องงานก่อนดีกว่า ตัวเองก็ยังไม่พร้อมเท่าไหร่ด้วย"

ติดขัดอะไรอยู่หรือเปล่า?
"ยังติดชีวิตอิสระของเรา บางทีเราก็หาคนที่เข้าใจลำบากเหมือนกันนะครับ ก็มีคนที่ดูๆอยู่แหละ แต่ว่ายังไม่แน่ใจ ก็เวลาอีกสักพัก ตอนนี้ขอทำงานก่อน ก็มีคุยๆอยู่ เอาเป็นว่าตอบได้เท่านี้ล่ะกัน เดี๋ยวมีอะไรจะบอกอีกทีครับ"

เป็นคนในหรือนอกวงการ?
"เอาเป็นว่าตอบได้แค่นี้แล้วกัน มีอะไรแล้วผมจะบอกแน่นอน ขอเวลาอีกสักปีนึงแล้วกันครับ (ถ้าถึงเวลาจะเปิดตัวเลยไหม) ผมก็อายุเยอะแล้วนะ ถ้าใช่เดี๋ยวก็คงจะบอก ก็แก่มากแล้ว กับคนนี้มันก็ยังมีปัญหาหลายๆอย่าง กับตัวผมเองด้วยแหละ เพราะผมเองก็ไม่ใช่คนดีร้อยเปอร์เซ็นต์ ยังติดชีวิตอิสระ ยังลั้นลากับเพื่อนๆอยู่ คนที่จะอยู่ได้ ต้องมีความอดทนเยอะหน่อย ต้องมีเข้าใจกันนิดนึงครับ แต่ด้วยอายุที่เริ่มเยอะแล้ว ก็น่าจะมีใครมาดูแลได้แล้ว แต่ว่าตัวผมเองยังไม่พร้อม น่าจะอีกสักปีนึง รอให้ทั้งเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว และหนี้สิน อยากเคลียร์ทุกอย่างให้เรียบร้อยก่อน แล้วค่อยตามมาด้วยความรัก"

พูดแบบนี้ไม่กลัวเขาน้อยใจหรอ?
"ถ้าคนที่คบกับผมน่าจะพอเข้าใจ ว่าอะไรเป็นอะไร ก็คุยกันพอจะรู้เรื่อง ก็ไม่เชิงหาคนที่ดีที่สุดในชีวิต แต่อยากให้ตัวเองอยู่กับตรงนี้ก่อน เพราะผมยังอยู่กับเพื่อนฝูง ยังมีชีวิตที่อิสระอยู่กับเรา บางทีเขาอาจจะเสียใจเยอะ มันก็ลำบาก แล้วเราก็ไม่ค่อยมีเวลาให้เขา แต่ถ้ามีอะไรบอกแน่นอน เพราะผมเองก็พูดไม่ค่อยเก่งครับ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “อานัส” ยังไม่ใช้คำว่า “แฟน” ขอเวลาเป็นปี!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook