ชัวร์แล้ว!ชเตเก้นยันชัดซบบาซ่าซีซั่นหน้า

ชัวร์แล้ว!ชเตเก้นยันชัดซบบาซ่าซีซั่นหน้า

ชัวร์แล้ว!ชเตเก้นยันชัดซบบาซ่าซีซั่นหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ชเตเก้น รับกำลังเตรียมตัวย้ายไปร่วมทัพ "บาร์ซ่า" หลังจบฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว 100%หลังเจ้าตัวออกมาร่ำไห้ที่ต้องอำลา "สิงห์หนุ่ม" ย้ำตัดสินใจอย่างดีที่สุดแล้ว

มาร์ค อังเดร แทร์ ชเตเก้น ผู้รักษาประตู โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมชั้นนำจาก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่าตัวเขาตัดสินใจ 100% ที่จะเซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทัพ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ในฤดูกาลหน้า หลังร่ำไห้อำลาแฟนบอลในการเล่นในบ้านนัดสุดท้ายช่วยทัพ "สิงห์หนุ่ม" เอาชนะ ไมนส์ 3-1 ในเกมลีก เมื่อ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ "บาร์ซ่า" ตกเป็นข่าวว่าจะดึงนายด่านวัย 22 ปี มาเฝ้าเสาแทนที่ บิคตอร์ บัลเดส มือเก๋าที่ประกาศอำลาทีมหลังจบฤดูกาล โดย ชเตเก้น กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า " ผมคิดว่าทุกคนเข้าใจที่ผมเสียน้ำตาในครั้งนี้ สโมสรแห่งนี้จะอยู่ในใจของผมและผมจะคอยติดตามรวมถึงเป็นแฟนบอลของทีมตลอดไป ซึ่งแม้จะเป็นการจากกันที่ค่อนข้างทำใจลำบาก แต่ผมก็มั่นใจอย่าง 100 % แล้วในการตัดสินใจจะไปร่วมทัพ บาร์ซ่า"

สำหรับ สเตเก้น นั้นเล่นให้กลัดบัค มาตั้งแต่ชุดเยาวชน รับใช้ทีมไปทั้งสิ้น 104 นัด ตั้งแต่ปี 2011 และลงเล่นให้ทีมชาติเยอรมันทุกชุด โดยลงสนามให้ทีมชาติชุดใหญ่ไปแล้ว 3 นัดด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีรายงานด้วยว่า โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทัพ "อินทรีเหล็ก" ตั้งใจจะใช้เจ้าตัวเป็นมือหนึ่งในการลุยฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิลในช่วงกลางปีนี้ หลังประทับใจฟอร์มนายด่าน "สิงห์หนุ่ม" ในซีซั่นนี้ด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook