อาดิดาสจ่อทุบสถิติโลกหนุนผีปีละ3.3พันลบ.

อาดิดาสจ่อทุบสถิติโลกหนุนผีปีละ3.3พันลบ.

อาดิดาสจ่อทุบสถิติโลกหนุนผีปีละ3.3พันลบ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "อาดิดาส" เตรียมทุ่มงบประมาณสนับสนุนชุดแข่ง "ปิศาจแดง" ด้วยราคาทุบสถิติโลก ปีละ 3.3 พันล้านบาท หลังใกล้หมดสัญญา "ไนกี้" ในเดือนมิ.ย. 2015

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยู่ในระหว่างเจรจากับ อาดิดาส บริษัทเครื่องกีฬายักษ์ใหญ่สัญชาติเยอรมัน เรื่องการเข้ารับหน้าที่ผู้สนับสนุนชุดแข่งและอุปกรณ์ต่างๆ ซึ่งจะเริ่มต้นในฤดูกาล 2015/16 ด้วยราคาทุบสถิติโลก ปีละ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,300 ล้านบาท) แม้สถานภาพในตารางคะแนนของทีมจะไม่สู้ดี และน่าจะจบฤดูกาลในอันดับที่ 7

"ปิศาจแดง" ได้รับเงินสนับสนุนจาก "ไนกี้" ตามสัญญาที่จะหมดลงในเดือนมิ.ย. 2015 เป็นเวลา 10 ปี รวม 300 ล้านปอนด์ (ประมาณ 16,500 ล้านบาท) ซึ่ง "อาดิดาส" พร้อมจะทุ่มงบประมาณมากกว่าสปอนเซอร์เจ้าปัจจุบันถึง 2 เท่า โดยรายงานจาก "เดลี่ เมล์" สื่อจอมแฉแดนผู้ดีระบุว่า ผู้บริหารเครื่องกีฬาตรา 3 ขีดเพิ่งเดินทางมาเจรจากับ เอ็ด วู้ดวาร์ด ซีอีโอของทีมถึง โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ทั้งนี้ ยังมี "วอร์ริเออร์ สปอร์ต" ที่พร้อมจะเข้ามาเป็นผู้สนับสนุน แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นเดียวกัน หากการเจรจากับ "อาดิดาส" ล้มเหลว แต่หากทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี สโมสรชั้นนำแดนผู้ดีจะสามารถเซ็นสัญญาเพิ่มเติมกับ ยูนิโคล่ เสื้อผ้าแบรนด์ญี่ปุ่นได้ในฐานะสปอนเซอร์แฟชั่นชุดลำลอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook