พลิก"ดวงเมือง"!! จับตาพฤษภาร้อนเผาผลาญ สงครามกลางเมืองกรุง เลือดไทยนองแผ่นดิน!?!

พลิก"ดวงเมือง"!! จับตาพฤษภาร้อนเผาผลาญ สงครามกลางเมืองกรุง เลือดไทยนองแผ่นดิน!?!

พลิก"ดวงเมือง"!! จับตาพฤษภาร้อนเผาผลาญ สงครามกลางเมืองกรุง เลือดไทยนองแผ่นดิน!?!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในขณะที่สถานการณ์การเมืองไทยยังคงร้อนแรงต้องตามติดแบบนาทีต่อนาที ทีมงานมติชนจึงย้อน ไปพลิกดวงเมืองประเทศไทย 2557 จากหนังสือยอดนิยม"ศาสตร์แห่งโหร" ประจำปี 2557 ที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางทั่วประเทศ โดยโหราจารย์ชื่อดัง"โสรัจจะ นวลอยู่" ผู้เคยทำนายจะเกิดเหตุการณ์ก่อร้ายครั้งใหญ่ 11 กันยายน 2544 ที่ประเทศสหรัฐ การเกิดไข้หวัดนก การเกิดสึนามิในเมืองไทย เมื่อปลายเดือนธันวาคมปี 2547 เหตุการณ์ปฏิวัติรัฐประหารในเดือนกันยายน 2549 และความวุ่นวายทางการเมืองอีกหลายเหตุการณ์

สำหรับดวงเมืองประเทศไทย ในเดือนพฤษภาคม 2557 "โสรัจจะ นวลอยู่" ได้ทำนายล่วงหน้าไว้หนังสือศาสตร์แห่งโหร ประจำปี 2557 ตอนหนึ่งดังนี้

เมื่อดาวบาปเคราะห์ทั้งราหูและพระเสาร์ ร่วมผนึกกำลังกันเข้าตรึงลัคนาราศีเมษดวงกรุงสยามเช่นนี้ ทำให้เห็นชัดว่าถึงคราวชะตาเมืองกำลังตกต่ำ การแตกแยกโกรธแค้นชิงชังของผู้คน เสนาบดี มีเหตุอาเภทต่างๆ เกิดการจลาจล รัฐประหาร บุคคลในเครื่องแบบแตกแยกแบ่งเป็นสองฝ่าย เกิดสงครามกลางเมือง ซึ่งเลือดไทยต้องไหลรินนองแผ่นดิน

เกิดจลาจลในกรุงเทพฯ ทุกหมู่เหล่าแตกแยกเคียดแค้น ปิดร้านค้ายึดเป็นที่มั่นยิงต่อสู้กัน ทั่วทุกแถบในกรุงฯ มีการขว้างระเบิดสนั่นเมืองไปหลายวัน จะก่อความยุ่งยากทีละน้อย และค่อยๆรุนแรงขึ้นจนระงับไม่อยู่ ผู้มีอำนาจหรือคนสำคัญบางคนจักหมดอำนาจวาสนา หรือต้องลี้ภัยไปอยู่ต่างประเทศ

ข้อสังเหตุ การรบกันนองเลือดครั้งนี้เกิดที่กรุงเทพฯ เมื่อดาวศุกร์เข้าทับลัคนาแห่งดวงเมืองประชาธิปไตยเล็งดาวเสาร์และพระราหู จึงรบกันนองเลือดระหว่างผู้มีอำนาจกับประชาชน ถือเป็นครั้งใหญ่ที่สุดตั้งแต่ตั้งกรุงเทพฯมา

อาจต้องใช้กำลังทหารเข้าแก้ปัญหา เป็นหนทางไปสู่ "การปฏิวัติรัฐประหาร" ต้องรบราฆ่าฟันกัน สูญเสียชีวิตและทรัพย์สินเป็นจำนวนมาก บุคคลสำคัญและมีชื่อเสียงของประเทศจะถึงแก่กรรมจากการลอบทำร้าย ทำให้ผู้คนระส่ำระสาย

ปลายเดือนรัฐบาลจะประสบภาวะวิกฤตอย่างรุนแรง รัฐมนตรีที่มีอำนาจบางคนซึ่งใช้อำนาจย่ำยีต่อกฎหมายและคอร์รัปชั่นโกงกินอาจถูกจับประหาร ผู้มีอำนาจในบ้านเมืองอาจต้องหาทางแก้ไขความปั่นป่วนของฝูงชน ดาวบาปเคราะห์ชุมนุมกันแบบนี้น่าเป็นห่วงยิ่งนัก ในช่วงเดือนนี้บุคคลสำคัญจักร่วงหล่นไป

( นี่เป็นเพียงบางตอนของคำทำนาย อย่างไรก็ตาม ท้ายการทำนายดวงเมือง ปี 2557 นี้ "โสรัจจะ นวลอยู่" ระบุว่าแม้จะมีคำทำนายที่ค่อนข้างจะร้ายแรงแต่จะขอเตือนเหมือนปีก่อนว่า เราอย่างหลงเชื่อจนงมงาย เพราะวิชาโหราศาสตร์นั้นเป็นเพียงทฤษฎีที่กำหนดขึ้นเพื่อใช้เป็นหลักในการให้คำพยากรณ์ การพยากรณ์เป็นเพียงความคาดคะเน ซึ่งอาจจะเกิดหรือไม่เกิดขึ้นเลยก็ได้ ที่สำคัญกว่านั้น คุณต้องยึดถือผลกรรมในภาพชาติปัจจุบัน ยึดมั่นในผลของการกระทำกรรมดีและกรรมชั่ว เมื่อรู้ว่าคุณจะมีทุกข์เกิดขึ้น ก็ขอให้มุ่งสร้างแต่กรรมดี ละเว้นการกระทำชั่วเสีย อีกทั้งขอให้ยึดมั่นในคุณพระพระรัตนตรัยอย่างแท้จริง ซึ่งจะอำนวยผลดีให้ )

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook