ล้อมจับระทึก! หนุ่มคลั่งจับแฟนเป็นตัวประกัน จุดไฟเผาบ้าน

ล้อมจับระทึก! หนุ่มคลั่งจับแฟนเป็นตัวประกัน จุดไฟเผาบ้าน

ล้อมจับระทึก! หนุ่มคลั่งจับแฟนเป็นตัวประกัน จุดไฟเผาบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพจากมติชนออนไลน์

วานนี้ (8 พ.ค.) เวลา 22.30 น. ร.ต.อ.อนุสรณ์ เนียมแก้ว ร้อยเวรสอบสวนสภ.คูคต รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายแล้วจับแฟนสาวเป็นตัวประกัน กักขังอยู่ภายในบ้าน ที่เกิดบ้านเลขที่ 44/229 หมู่ที่ 8 หมู่บ้านเพทาย ซ.21 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 

ที่เกิดเหตุเป็นทาวส์เฮ้าส์ 2 ชั้น ประตูทางเข้าบ้านปิด มีเสียงร้องรอความช่วยเหลือจากสตรีออกมาจากด้านในด้วยความเจ็บปวด มีเสียงทำร้ายร่างกายเป็นระยะ พบนายประกอบ เหลาสา อายุ 28 ปี กำลังล็อคคอ น.ส.ลำดวน จานนอน อายุ 34 ปี แฟนสาว ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านด้วยอาการคลุ้มคลั่ง เจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อมแต่ไร้ผล นายประกอบยกถังแก๊สหุงต้มเข้ามาภายในห้อง ขู่ไม่ให้ผู้ใดเข้าใกล้ พร้อมกับเปิดวาล์วถังแก๊สเป็นระยะๆ 

กระทั่งนายประกอบใช้ไฟแช็คเผาโซฟาจนไฟลุกโชน เจ้าหน้าที่ฉีดน้ำสกัดเพลิงพร้อมพังประตูเข้าไปช่วยเหลือน.ส.ลำดวนออกมาได้อย่างปลอดภัย

น.ส.ลำดวน ให้การว่า เพิ่งคบกันได้เพียง 2 เดือน กลับมาจากเที่ยวห้างมีปากเสียงกันย่างรุนแรง ญาติพี่น้องพยายามเข้ามาห้ามปรามแต่แฟนหนุ่มด่าทออย่างรุนแรง เมื่อหัวค่ำเริ่มมีความรุนแรงมากขึ้น แฟนหนุ่มยกถังแก๊งมากลางบ้านแล้วให้ตนนั่งอยู่กลางหว่างขา ตนพยายามขอร้องแต่ไม่ได้ พยายามดิ้นหนีก็ถูกทุบตีหลายครั้ง ญาติพี่น้องจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาให้ความช่วยเหลือ

จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายประกอบ เคยต้องโทษคดีร่วมกันลักทรัพย์ในพื้นที่สภ.คูคต พ.ศ.2553 พ้นโทษออกมา พ.ศ.2555 และเคยใช้ยาเสพติด

เบื้องต้น ร.ต.อ.อนุสรณ์ เนียมแก้ว ร้อยเวรสอบสวนสภ.คูคต แจ้งข้อกล่าวหาหน่วงเหนี่ยวกักขังหรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย วางเพลิงเผาทรัพย์โรงเรือน นำตัวไปดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook