กปปส.ฝ่าแนวกั้นช่อง11เจรจากับผู้บริหารสถานีฯ

กปปส.ฝ่าแนวกั้นช่อง11เจรจากับผู้บริหารสถานีฯ

กปปส.ฝ่าแนวกั้นช่อง11เจรจากับผู้บริหารสถานีฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศหน้า ช่อง 11 ถ.วิภาวดี ผู้ชุมนุมพยายามจะฝ่าแนวกั้นเพื่อให้แกนนำ กปปส. เข้าเจรจากับผู้บริหารสถานีฯ

บรรยากาศล่าสุดที่ สถานีโทรทัศน์ช่อง 11 ถนนวิภาวดีรังสิต เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุการณ์ชุลมุนขึ้นเล็กน้อย เมื่อผู้ชุมนุมพยายามจะฝ่าแนวกั้นทหารและตำรวจ ด้านหน้าอาคาร เข้ามาภายใน เพื่อเปิดทางให้แกนนำ กปปส. เดินทางเข้าเจรจากับผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ช่อง 11 ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องถอยร่นเข้ามารักษาการภายในอาคาร

ซึ่งต่อมา พันเอกปริญญ รื่นภาควุฒิ รองผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์ ในฐานะผู้บัญชาเหตุการณ์ ได้เข้าเจรจากับแกนนำ ก่อนอนุญาตให้ นายถาวร เสนเนียม, นายชินวรณ์ บุณยเกียรติ, นายสนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม และแกนนำ กปปส. รวม 10 คน เข้ามาพบกับเจ้าหน้าที่สถานีโทรทัศน์ช่อง 11 เพื่อยื่นข้อเรียกร้องให้งดนำเสนอข่าวฝ่ายรัฐบาล และให้นำเสนอข่าวภาคประชาชน

โดยหลังจากแกนนำได้เข้ามาด้านในอาคารแล้ว ก็ได้เดินทางขึ้นไปยังชั้น 2 ของอาคาร เพื่อจะพูดคุยกับเจ้าหน้าที่เทคนิค แต่ปรากฏว่า ไม่มีการออกอากาศใดๆ และไม่มีเจ้าหน้าที่อยู่ ก็จึงเดินทางกลับออกไป

อย่างไรก็ตาม นายถาวร ยืนยัน จะปักหลักชุมนุมที่สถานีโทรทัศน์ช่อง 11 ต่อไป แม้ทางสถานีจะทำตามข้อเรียกร้องแล้วก็ตาม เพื่อติดตามการออกอากาศของสถานีโทรทัศน์ช่อง 11 หลังจากนี้ ว่าเป็นตามที่ต้องการหรือไม่


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook