ปูด! หงส์เล็งคว้าฟอร์มเฝ้าเสา

ปูด! หงส์เล็งคว้าฟอร์มเฝ้าเสา

ปูด! หงส์เล็งคว้าฟอร์มเฝ้าเสา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ลือสะพัด ลิเวอร์พูล สนใจคว้า ฟอร์ม เข้ามาเป็นคู่แข่งกดดันตำแหน่งโกล์มือ 1 ของ มินโญเลต์ โดยพร้อมยื่นข้อเสนอยั่วใจ "หงส์ขาว" 275 ล้านบาท

มิเชล ฟอร์ม ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ สวอนซี ซิตี้ ทีมชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล ที่พร้อมทุ่มทุนเบื้องต้นราวๆ 5 ล้านปอนด์ (275 ล้านบาท) ให้บอร์ดบริหารของ "หงส์ขาว" พิจารณา โดยหวังให้นายด่านดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์ เข้ามาเป็นคู่แข่งในการกดดัน ซิมงต์ มินโญเลต์ มือกาวหมายเลข 1 คนปัจจุบันของสโมสร

ก่อนหน้านี้ "หงส์แดง" เคยตกเป็นข่าวพัวพันกับ ฟอร์ม มาแล้วครั้งหนึ่งตั้งแต่ในยุคที่ เคนนี่ ดัลกลิช ยังเป็นนายใหญ่ของถิ่น แอนฟิลด์ อยู่ แต่ล่าสุด ผลจากการที่ ลิเวอร์พูล จะได้เข้าไปร่วมลงทำการแข่งขันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้า ทำให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนปัจจุบันของ "เร้ด แมชชีน" หวังที่จะเพิ่มการแข่งขันและตัวเลือกในตำแหน่งผู้รักษาประตู ซึ่ง ฟอร์ม ก็เป็นอดีตลูกน้องเก่าของ "บี-ร็อด" สมัยที่ทำงานด้วยกันที่ทัพ "หงส์ขาว"

สำหรับ ฟอร์ม นั้นเก็บข้าวของย้ายมาเฝ้าเสาให้กับ สวอนซี ตั้งแต่ปี 2011 ลงสนามไป 95 นัด พร้อมเป็น 1 ในขุนพล "หงส์ขาว" ชุดคว้าแชมป์ ลีก คัพ เมื่อฤดูกาล 2012-2013 และถูกเรียกติดทีมชาติฮอลแลนด์ ไปแล้วทั้งสิ้น 14 ครั้งด้วยกัน
 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook