หึงโหด! หนุ่มคองโกแทงแฟนสาว 15 แผลดับอนาถ ฉุนแฟนเก่าไลน์หา

หึงโหด! หนุ่มคองโกแทงแฟนสาว 15 แผลดับอนาถ ฉุนแฟนเก่าไลน์หา

หึงโหด! หนุ่มคองโกแทงแฟนสาว 15 แผลดับอนาถ ฉุนแฟนเก่าไลน์หา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลา 02.30 น.วันที่ 11 พ.ค. ร.ต.ท.ภานุวัฒน์ หะรังศรี พนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬา อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ว่ามีผู้ต้องหาเป็นชายชาวต่างชาติฆ่าคนตาย ที่คอนโดแห่งหนึ่ง อาคาร J หมู่ 3 ถ.ติวานนท์ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี และได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬา

เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผู้ต้องหา คือนายซีซี มาดิลู บัสเชลี่ อายุ 34 ปี ชาวคองโก มีอาชีพซื้อเสื้อผ้าและรองเท้าแตะส่งไปขายที่ประเทศคองโก เดินทางเข้าชี้ที่เกิดเหตุชั้น 7 ห้องเลขที่ 314/709 ภายในห้องพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิงทราบชื่อคือ นางสาวอีลุงก้า มองก้า เจนี่ อายุ 26 ปี ชาวคองโก แฟนสาวของผู้ต้องหาเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ

สภาพศพเปลือยกายอยู่ในอ่างอาบน้ำตามลำตัวมีคราบเลือดแห้งและมีบาดแผลจากของมีคมประมาณ 15 แผล ที่บริเวณคอ ไหปลาร้า แขน หน้าอก ทอง สะโพก ขา และหลัง แผลใหญ่ที่สุดอยู่ที่บริเวณท้องยาวประมาณ 10 ซม.ทำให้ลำใส้ของผู้ตายทะลักออกมาด้านนอก

จากการสอบสวนผู้ต้องหาเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 15.00 น. วันที่ 10 พ.ค. ผู้ต้องหาทะเลาะกับแฟนสาวเรื่องที่แฟนเก่าของผู้ตายได้ส่งข้อความทางไลน์มาหาผู้ตาย พอผู้ต้องหามาพบข้อความจึงทำร้ายผู้ตายด้วยอาวุธมีด จากนั้นออกจากห้องและเดินทางไปพักที่โรงแรมสยาม ใน จ.ปทุมธานี ก่อนเข้าพักได้ซื้อยาจากร้านเพื่อนำไปกินหวังฆ่าตัวตายและได้หลับไปหลายชั่วโมง ตื่นขึ้นมาเวลาประมาณ 23.30 น.วันที่ 10 พ.ค.จึงได้เดินทางไป สภ.ประตูน้ำจุฬา เพื่อเข้ามอบตัว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจค้นห้องพัก พบอาวุธมีดซุกซ่อนอยู่ในถุงขยะสีดำโดยมีเสื้อผ้าปิดทับมีดอยู่ด้านบน จึงได้ทำการเก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ จากนั้นได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาส่ง รพ.ชลประทาน ปากเกร็ด เพื่อตรวจร่างกายเนื่องจากสภาพร่างกายยังมีอาการจากฤทธิ์ยาที่รับประทานเข้าไป ก่อนสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง เนื่องจากผู้ต้องเป็นชาวต่างชาติและพูดภาษาไทยไม่ได้ต้องใช้ล่ามเพื่อแปลภาษา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook