พบแล้ว! น้องเพลงวัย11 ขวบ เป็นศพในท่อระบายน้ำ

พบแล้ว! น้องเพลงวัย11 ขวบ เป็นศพในท่อระบายน้ำ

พบแล้ว! น้องเพลงวัย11 ขวบ เป็นศพในท่อระบายน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบแล้ว!! ศพน้องเพลง วัย 11 ขวบ หายออกจากบ้านตั้งแต่ 9 พ.ค. พบเป็นศพในท่อระบายน้ำ จ.ตรัง ด้านแม่ยัน ศพที่พบคือลูกสาวตนจริง

รายงานความคืบหน้ากรณีน้องเพลง อายุ 11 ขวบ หายตัวไปที่จังหวัดตรัง ตั้งแต่เย็นวันที่ 9 พฤษภาคม 2557 ที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. มีรายงานว่า พบศพเด็กเสียชีวิตภายในท่อระบายน้ำ ใกล้วัดพระงาม จังหวัดตรัง ห่างจากบ้านของน้องเพลง ประมาณ 2 กิโลเมตร และหลังจากนั้นทางมูลนิธิกระจกเงาได้รับการยืนยันจากคุณพ่อน้องเพลงแล้วว่า เป็นศพของน้องเพลง เด็กหญิงที่หายตัวไปจริง ตอนนี้เจ้าหน้าที่กำลังนำศพน้องเพลงส่งไปชันสูตรตามกระบวนการของกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ เมื่อช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา มีการฆาตกรรมเด็กหายถึง 2 ราย โดยเมื่อเดือน มี.ค.ที่ผ่านมาคือ น้องจันลา ยง เป็นลูกแรงงานก่อสร้างชาวกัมพูชา ถูกฆาตกรรมเสียชีวิตในพื้นที่ สน.บางเขน ซึ่งจนถึงขณะนี้ ก็ยังจับตัวคนร้ายไม่ได้

แม่น้องเพลง ยัน ศพที่พบคือลูกสาวจริง 

หลังจากที่ น้องเพลง หรือ ด.ญ.เกตุมาตุ รำนา อายุ 11 ปี หายตัวไปจากบ้านพัก เมื่อเย็นวันที่ 9 พ.ค. ที่ผ่านมา พ่อแม่ ญาติพี่น้อง และเพื่อนบ้าน ออกตามหาตั้งเย็นวันที่ 9 พ.ค. จนถึงวันนี้ ชาวบ้านที่หาผักป่าได้กลิ่นเหม็นจึงเดินดูในท่อระบายน้ำลอดถนนพระงาม หมู่ที่ 7 ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.ตรัง พบคนเสียชีวิต จึงแจ้งให้เพื่อนบ้าน ตำรวจทราบ เมื่อนำศพขึ้นมาจากท่อระบายน้ำ นายสุวัฒน์ รำนา พ่อของน้องเพลง ไม่ยืนยันว่าเป็นบุตรสาว เมื่อนำศพไปยังโรงพยาบาลศูนย์ตรัง ทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียด 

ทางด้าน พ.ต.ท.สมศักดิ์  สังข์น้อย รองผกก.สอบสวน สภ.เมืองตรัง เปิดเผยว่า นางพนมวรรณ รำนา อาชีพ
พยาบาล แม่ของน้องเพลง ออกมายืนยันว่า เป็นศพลูกสาวที่หายตัวออกไปจริง โดยดูจากชุดที่ใส่และเครื่องประดับ



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook