เศร้า! พบศพ "เฮียโต" เจ้าของร้านดนตรี ลอยติดท่าน้ำ

เศร้า! พบศพ "เฮียโต" เจ้าของร้านดนตรี ลอยติดท่าน้ำ

เศร้า! พบศพ "เฮียโต" เจ้าของร้านดนตรี ลอยติดท่าน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 พ.ค.) เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็งตึ๊งพร้อมชุดประดาน้ำ ได้ร่วมกันค้นหาศพนายชัชวาล อัศวโสภณ หรือเฮียโต อายุ 55 ปี เจ้าของร้านขายเครื่องดนตรีย่งเส็ง ตั้งอยู่ย่านเวิ้งนครเกษม เขตสัมพันวงศ์ หลังญาติระบุพบพยานหลักฐานภาพกล้องบันทึกมีท่าทีกระวนกระวายบริเวณท่าน้ำท่าเรือจีจินเกาะ วัดทองนพคุณ เเขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน

นายพลกร อัศวโสภณ อายุ 24 ปี ลูกชายของผู้สูญหาย เผยว่า จากตรวจกล้องภายในร้านเมื่อวาน พบว่านายชัชวาล มีการเตรียมการเก็บข้าวของเครื่องใช้ทรัพย์สินไว้ในลิ้นชักโตะทำงานเรียบร้อย ก่อนเดินออกจากร้านเมื่อช่วงบ่าย มุ่งหน้าท่าน้ำราชวง สันนิษฐานว่าจะไปไหว้เจ้าตามสถานที่ต่างๆ เนื่องจากมีอาการป่วยเเละเครียดจากกรณีถูกบังคับไล่ที่ บริเวณร้านเวิ้งนครเกษมก่อนจะมาลงทุนเปิดร้านเเห่งใหม่เเถวเเยกวัดตึก มูลค่ากว่า 10 ล้าน เเต่กลับพบว่าจะโดนไล่ที่ซ้ำ จากนักธุรกิจที่ต้องการจะทำห้างสรรพสินค้า จึงเป็นสาเหตุหลักที่อาจทำให้เจ้าตัวคิดสั้นทำอะไรที่ไม่คาดคิด ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ้ง ได้นำนักประดาน้ำลงค้นหาในบริเวณริมน้ำดังกล่าวแล้วเป็นเวลากว่า 5 ชั่วโมงแล้ว แต่ยังไม่พบแต่อย่างใด

ล่าสุด เจ้าหน้าที่พบศพนายชัชวาลแล้วที่ท่าน้ำศิริราช ญาติยืนยันว่าใช่คนเดียวกัน อย่างไรก็ตามต้องรอผลพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคลเพื่อยืนยันอีกครั้ง

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ในสังคมออนไลน์ ประกาศตามหานายชัชวาลแถูกแชร์ส่งต่อไปวงกว้างในโซเชียลเน็ตเวิร์กตลอดทั้งวัน โดยมีเบาะแสพบว่า นายชัชวาล ได้ออกจากร้านไปตั้งแต่เวลา 14.30 น. ของวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา เดินเท้ามุ่งหน้าไปสี่แยกวัดตึก-เยาวราช เพื่อไปสู่แม่น้ำเจ้าพระยา 

ภาพจากสำนักข่าวไทยและมติชนออนไลน์ 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เศร้า! พบศพ "เฮียโต" เจ้าของร้านดนตรี ลอยติดท่าน้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook