ลือสนั่น!สิงห์บรรลุดูดคอสต้าเข้าถ้ำ1.7พันล.

ลือสนั่น!สิงห์บรรลุดูดคอสต้าเข้าถ้ำ1.7พันล.

ลือสนั่น!สิงห์บรรลุดูดคอสต้าเข้าถ้ำ1.7พันล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สาวก เชลซี รอเฮดังๆ ! สื่อ "ผู้ดี" ประโคมข่าว "สิงบลูส์" บรรลุคว้าตัว คอสต้า มาร่วมทัพ ได้แล้ว ที่ค่าตัว 1,760 ล้านบาท คาดเปิดตัวช่วงต้นเดือน มิ.ย. ที่จะถึงนี้

"สกาย สปอร์ต" สื่อชื่อดังจากเกาะอังกฤษ รายงานว่า เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตังเก่งของ แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมจาก ลา ลีกา สเปน มาล่าตาข่ายภายในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ฤดูกาลหน้าได้แล้ว ที่ค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,760 ล้านบาท)

รายงานจากแดน "ผู้ดี" ระบุว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" ซึ่งต้องการคว้าตัวดาวเตะวัย 25 ปี มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ เนื่องจากต้องการนำมาแก้ไขปัญหากองหน้าเท้าฝืด หลัง ซามูเอล เอโต้, เดมบา บา และเฟร์นานโด ตอร์เรส 3 หัวหอก เชลซี ยิงรวมกันได้ 19 ประตู และเป็นหนึ่งในปัจจัยทำให้ทีมต้องไร้ถ้วยในซีซั่น 2013-14 ขณะที่ คอสต้า ยิงให้ "ตราหมี" ในลีกไปถึง 27 ประตู จาก 33 นัด

ทั้งนี้ เชื่อกันว่า เชลซี จะยังไม่ประกาศคว้าตัว คอสต้า มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ จนกว่าถึงช่วงต้นเดือน มิ.ย. ที่จะถึงนี้ เนื่องจากนักเตะยังมี 2 เกมใหญ่ ที่ต้องช่วย "ตราหมี" ชี้ชะตาคว้าแชมป์ลีก พบกับ บาร์เซโลน่า (17 พ.ค.) และศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งจะลงเตะรอบชิงชนะเลิศ ฟาดแข้งกับ เรอัล มาดริด (24 พ.ค.)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook