แม่ไม่ปลื้ม "หยก ธัญยกันต์" ทำตัวสก๊อย ซ้อนท้ายบิ๊กไบค์ "แอมป์"

แม่ไม่ปลื้ม "หยก ธัญยกันต์" ทำตัวสก๊อย ซ้อนท้ายบิ๊กไบค์ "แอมป์"

แม่ไม่ปลื้ม "หยก ธัญยกันต์" ทำตัวสก๊อย ซ้อนท้ายบิ๊กไบค์ "แอมป์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่คบกับนักแสดงหนุ่มร่วมช่อง "แอมป์ ปฏิญญา" ก็ดูเหมือนนางร้ายหน้าเป๊ะ "หยก ธัญยกันต์" จะมีเรื่องให้ต้องเคลียร์ตลอด ๆ อย่างล่าสุดก็มีกระแสข่าวเม้าท์มอยหลุดออกมาว่า คุณแม่ของเจ้าตัวออกอาการไม่ปลื้มสักเท่าไหร่ที่พักหลังมานี้สาวหยกดอดซ้อนท้ายมอเตอร์ไซด์แฟนหนุ่มออกจากบ้านบ่อย ๆ !! เมื่อมีโอกาสเจอกับเจ้าตัวในงานเปิดร้าน "TOKYO RUNWAY'S Shop" บรรดาสื่อก็เลยไม่พลาดจ่อไมค์ถามสักหน่อยว่าข่าวเม้าท์ดังกล่าวนั้นเป็นเรื่องจริงหรือเปล่าเอ่ย...

ความรักช่วงนี้ของเรากับแอมป์เป็นยังไงบ้าง ?
"โอเคดีค่ะ เรื่อย ๆ เหมือนเดิมทุกอย่าง มีเวลาว่างก็เจอกันปกติ"

ใช้คำว่าหวานขึ้นได้ไหมสำหรับเราสองคน ?
"จริง ๆ ก็ไม่หวานหรอกค่ะ เพียงแต่ช่วงนี้อาจจะเห็นเราถ่ายรูปคู่เยอะกว่าเดิมสักหน่อย เปิดเผยมากขึ้น แต่ก็ไม่ได้โชว์หวานหอมแก้มหรืออะไร"

คุณแม่มีฟีดแบคยังไงบ้างกับทางฝั่งแอมป์ ?
"คุณแม่ไม่ได้มีฟีดแบคอะไรเลยค่ะ ท่านก็ปกติเฉย ๆ คือเราเองก็ยังคบกันเรื่อย ๆ ไม่ได้มีอะไรพิเศษถึงขนาดต้องเข้าหาท่าน แต่ทุกอย่างก็อยู่ในสายตาท่านตลอด"

อย่างล่าสุดมันก็มีกระแสข่าวออกมาว่าคุณแม่ไม่ค่อยปลื้มฝ่ายชายเพราะเขาชอบชวนเราซ้อนมอเตอร์ไซด์ ?
"อ๋อ... สำหรับเรื่องนี้จริง ๆ แล้วไม่เกี่ยวหรอกค่ะที่บอกว่าท่านไม่ปลื้มในตัวแอมป์ คือมันน่าจะเป็นเพราะว่าท่านห่วงเรื่องการขี่มอเตอร์ไซด์ซะมากกว่า ซึ่งสำหรับเรื่องนี้แล้วหยกเชื่อว่าไม่ใช่แค่แม่หยกหรอกที่เป็นแม่ทุก ๆ คนก็ต้องห่วงเหมือนกันเพราะมันเป็นเรื่องของความปลอดภัย แต่หยกก็บอกท่านว่าไม่ต้องห่วงเพราะที่ผ่านมาหยกก็เซฟตัวเองอยู่ตลอด"

คุณแม่เคยสั่งไหมว่าให้งดขี่มอเตอร์ไซด์ ?
"คุณแม่ไม่เคยสั่งอะไรเลยค่ะ อย่างล่าสุดแม่ยังทักอยู่เลยว่า มอเตอร์ไซด์ที่ซื้อมาไม่เคยขี่จะขายหรือเปล่าเพราะจอดทิ้งไว้ก็เสียดายเงิน แต่ท่านก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะตอนนี้มันก็ยังจอดอยู่ที่เดิม"

ส่วนตัวเรากับแอมป์คบกันมานานแค่ไหนแล้ว ?
"2 ปีกว่า ๆ แล้วค่ะ จำไม่ได้เหมือนกันว่าคบกันตอนไหน"

ตอนนี้เรากับแอมป์สามารถใช้คำว่าแฟนได้แล้วหรือยัง ?
"จริง ๆ คู่เราก็มีคำจำกัดความพิเศษสำหรับเราอยู่แล้ว ซึ่งมันอาจจะไม่ใช่คำว่าแฟนเหมือนคนอื่น แต่ถ้าคนภายนอกจะมองว่าเราเป็นแฟนหรืออะไรนั้นมันก็เป็นเรื่องปกติ เราไม่ได้ซีเรียสอะไร"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ แม่ไม่ปลื้ม "หยก ธัญยกันต์" ทำตัวสก๊อย ซ้อนท้ายบิ๊กไบค์ "แอมป์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook