9แข้ง ด1. พาเหรดติดโทษแบนนัดที่12ชวดโม่แข่งวีคนี้

9แข้ง ด1. พาเหรดติดโทษแบนนัดที่12ชวดโม่แข่งวีคนี้

9แข้ง ด1. พาเหรดติดโทษแบนนัดที่12ชวดโม่แข่งวีคนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : อัพเดทนักเตะที่จะลงทำศึกดิวิชั่น1 นัดที่ 12 ในวันเสาร์ 17 พ.ค. - อาทิตย์ 18 พ.ค. นี้ เกี่ยวกับโทษแบนที่นักเตะหลายๆท่านคงไม่อยากได้ ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มีนักเตะที่ติดโทษแบนทั้งสิ้น 9 ราย ทั้งหมด 6 ทีม ดังนี้

บางกอก เอฟซี ทีมอันดับ 3 ของตาราง เกมวันอาทิตย์ ที่ 18 พ.ค. นี้ ออกเยือน ขอนแก่น เอฟซี แต่ทีมขาดผู้เล่นตัวหลักถึง 2 รายคือ เกรียงไกร ชาสังข์ กองหลัง และ วรนาถ ทองเครือ กองกลาง มีโทษแบนคนละ 1 นัด

กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 4 ของตาราง เกมวันเสาร์ ที่ 17 พ.ค. นี้ เปิดบ้านพบ ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด มีนักเตะติดโทษแบน 1 รายคือ แอนโทนี่ สตีเฟ่น ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีม ติดโทษแบน 1 นัด

ภูเก็ต เอฟซี ทีมอันดับ 6 ของตาราง วันอาทิตย์ ที่ 18 พ.ค. นี้ ออกเยือน ตราด เอฟซี ซึ่งมีนักเตะที่ไม่สามารถลงช่วยทีมได้ถึง 2 รายคือ เนย์ ฟาเบียโน กองหน้าตัวเก๋า และ เอบเบ้ เฮนริเก้ กองกลาง ที่ติดโทษแบนคนละ 1 นัด

พิษณุโลก ทีเอสวาย เอฟซี ทีมดันดับ 7 ของตาราง เกมวันอาทิตย์ ที่ 18 พ.ค. นี้ เปิดบ้านพบกับ กระบี่ เอฟซี มีนักเตะที่ติดโทษแบน 1 รายคือ วันชนะ รัตนะ กองกลางของทีมที่ติดโทษแบน 1 นัด

พัทยา ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 12 ของตาราง เกมวันเสาร์ ที่ 17 พ.ค. นี้ ออกเยือน นครปฐม ยูไนเต็ด ทีมขาดนักเตะถึง 2 รายคือ สุริยา ประวาระณะ กองหลัง และ นรากร คณา ศูนย์หน้า ที่ติดโทษแบนคนละ 1 นัด

ตราด เอฟซี ทีมอันดับ 14 ของตาราง เกมวันอาทิตย์ ที่ 18 พ.ค. นี้ เปิดบ้านพบกับ ภูเก็ต เอฟซี มีนักเตะที่ติดโทษแบน 1 รายคือ จักรกริช เข็มนาค กองหลังของทีมติดโทษแบน 1 นัด

ภาพ Bangkok FC / Phuket FC / แฟนคลับสโมสร กัลฟ์ สระบุรีเอฟซี - Red Knight / Phitsanulok FC Online / TRATFC / Pattaya United

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook