แค้น! พ่อตาไล่ยิงลูกเขยดับ ศพเปลือยมีรอยล้อเหยียบ

แค้น! พ่อตาไล่ยิงลูกเขยดับ ศพเปลือยมีรอยล้อเหยียบ

แค้น! พ่อตาไล่ยิงลูกเขยดับ ศพเปลือยมีรอยล้อเหยียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (15 พ.ค.) ร.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ ไตรราช ร้อยเวร สภ.บ้านฉาง จ.ระยอง รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธปืนไล่ยิงกัน และมีผู้เสียชีวิต โดยเหตุเกิดบริเวณถนนสายด้านหลังสนามกอล์ฟ Silky Oak 

ในที่เกิดเหตุพบศพ นายเอนก เสงี่ยมวงศ์ อายุ 32 ปี สภาพนอนคว่ำหน้าสวมเสื้อยืดแขนยาว ท่อนล่างเปลือยเปล่า บริเวณก้นและท่อนขาของผู้ตายมีรอยล้อรถเหยียบ บริเวณใบหน้าที่แก้มขวาถูกยิงกระสุนทะลุ และที่บริเวณแขนซ้ายถูกยิง 1 นัด บริเวณหน้าแข้งขวาถูกยิง 1 นัด ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร พบกระเป๋าสะพายสีดำของผู้ตายตกอยู่ พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ในที่เกิดเหตุรวม 6 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการตรวจบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้ารุ่นไมตี้เอ็กซ์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บร 7930 ระยอง ของผู้ตายจอดอยู่ในไร่มันสำปะหลัง กระบะด้านท้ายถูกชนพังยับ กระจกด้านหลังคนขับ และบริเวณขอบกระบะหลังมีรอยกระสุนปืน 4 รู กระจกหน้า 1 รู

ห่างจากเกิดเหตุประมาณ 1 กม. ต่อมา พบรถยนต์จอดทิ้งอยู่ในป่า ยี่ห้อโตโยต้า สีฟ้า ทะเบียน ฌบ 3784 กทม. กระจกหน้าแตก ด้านหน้ามีรอยเฉี่ยวชน แต่ไม่พบคนขับจึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนคาดว่า ผู้ตายมีปากเสียงกับ นายไพรัตน์ สุดตลาวดี อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นพ่อตา โดยผู้ตายมักจะทุบตีภรรยา ซึ่งเป็นลูกสาวของนายไพรัตน์เป็นประจำ จนทำให้นายไพรัตน์โกรธแค้น ขับรถยนต์ไล่ชน และใช้อาวุธปืนยิงลูกเขยจนเสียชีวิต ส่วนกรณีผู้ตายอยู่ในสภาพเปลือยนอนคว่ำหน้ามีร่องรอยคล้ายรอยล้อรถเหยียบ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานอยู่ระหว่างตรวจพิสูจน์ คาดว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมมือปืนรายนี้ได้เร็วๆ นี้

นอกจากนี้ ประวัติของผู้ตาย มีพฤติกรรมพัวพันยาเสพติด และมีชื่อในบัญชีผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่ของตำรวจ สภ.บ้านฉาง อีกด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook