ครอบครัวแถลง "เฮียโต" เจ้าของย่งเส็ง ไม่ได้ฆ่าตัวตาย

ครอบครัวแถลง "เฮียโต" เจ้าของย่งเส็ง ไม่ได้ฆ่าตัวตาย

ครอบครัวแถลง "เฮียโต" เจ้าของย่งเส็ง ไม่ได้ฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 พ.ค.) จากกรณี นายชัชวาล อัศวโสภณ เจ้าของห้างดนตรีย่งเส็ง หายตัวออกไปจากบ้าน จนมีการประกาศตามหากันทั่วโลกออนไลน์ ก่อนจะพบศพเสียชีวิตในแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ 14 พ.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุดครอบครัวอัศวโสภณได้ออกแถลงการณ์ให้แก่สื่อมวลชนที่ไปร่วมงานสวดอภิธรรมศพของนายชัชวาล ที่วัดเทพศิรินทราวาส มีเนื้อหาดังนี้

เรียนสื่อมวลชนและผู้ที่เกี่ยวข้อง

ตามที่สื่อมวลชนหลายฉบับได้เสนอข่าวกรณีนายชัชวาล อัศวโสภณ เสียชีวิต โดยออกข่าวในลักษณะเป็นการกระโดดน้ำเพื่อฆ่าตัวตายนั้น ขณะนั้นยังไม่มีหลักฐานพิสูจน์ในเรื่องดังกล่าว ทางครอบครัวอัศวโสภณขอเรียนชี้แจงข่าวดังกล่าว ดังนี้

- นายชัชวาล อัศวโสภณ มีอาการเครียดจากการถูกเวนคืนที่ดินบริเวณที่ประกอบการค้าจริง ประกอบกับมีอาการป่วยเกี่ยวกับทางเดินหายใจและความดันโลหิตอยู่แล้ว

- นายชัชวาล อัศวโสภณ มักจะเดินทางไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ ศาลเจ้าจีจินเกาะอยู่เป็นประจำ และจากหลักฐานภาพกล้องวงจรปิดพบว่าวันดังกล่าว นายชัชวาล อัศวโสภณ ได้เดินทางไปสถานที่ดังกล่าวจริงและมานั่งพักที่ท่าเรือ เนื่องจากท่าเรือเวลาเรือวิ่งแล้วจะมีคลื่นมา ทำให้ท่าเรือโคลงเคลง อาจทำให้นายชัชวาลเสียการทรงตัวลื่นไถลจมน้ำ โดยมีคุณลุงผู้เห็นเหตุการณ์เป็นพยานเห็นชัดว่านายชัชวาลได้ลื่นไถลลงน้ำ และไปแจ้งพนักงานรักษาความปลอดภัยประจำศาลเจ้าว่ามีชายวัยกลางคนจมน้ำ ทั้งนี้เจ้าพนักงานได้ระบุถึงสาเหตุการเสียชีวิตว่าเป็นการขาดอากาศหายใจ เนื่องจากการจมน้ำ

ดังนั้นครอบครัวอัศวโสภณขอความร่วมมือมายังท่าน โปรดกรุณาชี้แจงให้สาธารณชนได้ทราบในข้อเท็จจริงดังกล่าวและข่าวสารที่ถูกต้องด้วย จักเป็นพระคุณอย่างสูง

ขอแสดงความนับถือ

ครอบครัวอัศวโสภณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook