ปืนเงิบ!ม็องด็องด้าอยากอยู่โอแอ็มต่อ

ปืนเงิบ!ม็องด็องด้าอยากอยู่โอแอ็มต่อ

ปืนเงิบ!ม็องด็องด้าอยากอยู่โอแอ็มต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ''ปืนใหญ่'' ถึงเงิบ! ม็องด็องด้า เผย อยากอยู่ ''โอแอ็ม'' ต่อ ไม่สนย้าย ยังไม่ได้ข้อเสนอจากที่ไหน มั่นใจ มีต้นสังกัดเป็นสโมสรชั้นยอดอยู่แล้ว

สตีฟ ม็องด็องด้า ผู้รักษาประตูแกนหลักของ โอลิมปิก มาร์กเซย หนึ่งยักษ์ประจำศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยอมรับว่า โอกาสที่จะย้ายออกไปในซัมเมอร์นี้เกิดขึ้นได้น้อยมาก แม้มี อาร์เซน่อล สโมสรพี่บิ๊กจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจ แต่ทุกอย่างยังไม่เกิดขึ้นจริง และยืนยันว่า จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีข้อเสนอจากที่ไหนเข้ามาอย่างจริงจัง

มือกาววัย 29 ปีกล่าวถึงความเป็นไปได้ที่จะอำลาถิ่น สต๊าด เวโลโดรม ในเร็วๆ นี้ว่า "ผมไม่รู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้นในซีซั่นหน้า แต่ผมอยากอยู่ต่อมากกว่า และผมยังไม่ได้ข้อเสนอจากที่ไหนเลยจนถึงตอนนี้ แถม เวิลด์ คัพ ยังทำให้ตลาดซื้อขายล่าช้าออกไปอีก และตลาดของผู้รักษาประตูก็ค่อนข้างแคบด้วย"

ม็องด็องด้า ยังกล่าวถึง มาร์เซโล่ บิเอลซ่า กุนซือคนใหม่ที่จะเข้ามารับงานในอีกไม่นานนี้ว่า "โค้ชคนใหม่ มารืเซโล่ บิเอลซ่า น่ะเหรอ? เขาดูมีความสามารถดี และทะเยอทะยานด้วย ผมเองก็ต้องรู้ก่อนว่า เขาจะไว้ใจผม เราต้องคุยกัน แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมก็อยู่ในสโมสรที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว"

ทั้งนี้ ม็องด็องด้า ยังเหลือสัญญาถึงปี 2016

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook