คู่หนุ่มสาวทะเลาะหนัก ฉุดตกทางด่วนเจ็บคู่

คู่หนุ่มสาวทะเลาะหนัก ฉุดตกทางด่วนเจ็บคู่

คู่หนุ่มสาวทะเลาะหนัก ฉุดตกทางด่วนเจ็บคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (17 พ.ค.) เมื่อเวลา 07.00 น. สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ รับแจ้งมีชายหญิงตกลงมาจากทางด่วนกาญจนาภิเษก บางพลี-สุขสวัสดิ์ ฝั่งมุ่งหน้าบางนา ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ อาการสาหัส ที่เกิดเหตุนายสม สุริโย อายุ 34 ปี และ น.ส.ปราณี บุณพิคำ อายุ 24 ปี นอนนิ่งอยู่กับพื้น ตามร่างกายมีรอยฟกช้ำ คาดว่ากระดูกบางส่วนของร่างกายอาจจะหัก ทั้งคู่ยังมีสติแต่ขยับตัวไม่ได้ จากการตรวจสอบบนทางด่วนพบรถยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า แจ๊สสีดำ ทะเบียน ษฮ 7009 กทม. สีดำ จอดติดเครื่องอยู่ด้านบนซึ่งเป็นรถของผู้บาดเจ็บทั้งสอง

จากการสอบถาม น.ส.ปราณี ให้การว่า ตนขับรถมาจากทำธุระย่านพระราม 2 โดยมีแฟนหนุ่มนั่งมาด้วยกัน ใช้เส้นทางด่วน บางพลี-สุขสวัสดิ์ เพื่อกลับบ้านแถวสวนสยาม ขณะที่นั่งมาด้วยกันตนและแฟนหนุ่มทะเลาะกัน เมื่อถึงที่เกิดเหตุแฟนหนุ่มน้อยใจพยายามที่จะเปิดประตูกระโดดลงจากรถ ตนจึงจอดรถชิดทางด้านซ้าย จากนั้นแฟนหนุ่มก็เปิดประตูรถ และปีนขึ้นไปนั่งบนขอบทางด่วน ตนจึงเข้าไปง้อและพยายามดึงแฟนหนุ่มให้กลับเข้ามา แต่แฟนหนุ่มดึงตัวกลับจนกระทั่งเสียหลักตกลงมาด้านล่างทั้งคู่

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำส่งรักษาที่ รพ.บางพลี ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook