ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 เขาหาว่าหนู..เด็กเส้น

ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 เขาหาว่าหนู..เด็กเส้น

ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 เขาหาว่าหนู..เด็กเส้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014

ขอแสดงความยินดีกับ น้องฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร สาววัย 22 ปี หมายเลข 17 ที่คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ประจำปี 2014 หลังจากที่ฝ่าด่านผู้เข้าประกวดสาวงามทั้ง 40 คน เข้าสู่รอบตัดสิน 3 คนสุดท้าย ก่อนจะได้รับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ คนล่าสุดไปครอง พร้อมกับรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท เครื่องประดับและมงกุฎเพชร จาก บิวตี้เจมส์ ถ้วยรางวัล และสายสะพายจากกองประกวดฯ รถยนต์โตโยต้าพรีอุส ทุนประกัน 5 ล้านบาท โดยเมืองไทยประกันชีวิต เป็นต้น พร้อมกับจะเป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2014 ในช่วงปลายปีนี้

แต่ทันทีที่การประกาศผล มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ประจำปี 2014 สิ้นสุดลง นางงามในปีนี้คือ ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร ก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกอินเตอร์เน็ตในทันที ทั้งในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก รวมทั้งอินสตาแกรมของ สาวฝ้า เวฬุรีย์ ที่มีผู้เข้ามาแสดงความยินดีและแสดงความคิดอย่างดุเด็ดเผ็ดร้อน..!!

ประเด็นหลักที่ถูกวิจารณ์เป็นอย่างมากคือ เรื่องสัดส่วนรูปร่างของ สาวฝ้าย เวฬุรีย์ ที่ส่วนสูง 170 เซนติเมตร น้ำหนัก 54.5 กิโลกรัม แต่เมื่อปรากฏอยู่ในจอโทรทัศน์กลับดูไม่สมส่วนเท่าใด รวมทั้งยังการขุดคุ้ยภาพเก่าของ สาวฝ้าย พร้อมกับถูกกล่าวโจมตี จนเกิดข้อครหาว่าทำศัลยกรรม ขณะที่ผู้ที่มีความคิดเห็นตรงกันข้าม ระบุว่า สาวฝ้าย คือตัวเต็งบนเวทีดังกล่าว และเป็นสาวงามที่สมบูรณ์แบบ-โดดเด่นในการประกวดของปีนี้

นอกจากนี้ ยังมีประเด็นที่หยิบนำมาซุบซิบกันมากที่สุด กรณีที่ สาวฝ้าย เวฬุรีย์ เคยเป็นพิธีกรดาราในสังกัดช่อง 3 เป็นอดีตสมาชิกรุ่นที่ 5 ร่วมเป็นพิธีกรในรายการสตรอเบอรี่ชีสเค้ก ทางช่อง 3 อีกทั้งยังเป็นดารานักแสดงรุ่นใหม่ของทางช่อง กำลังมีผลงานละครเรื่องใหม่ "เรือนริษยา" ที่จะออกอากาศเร็วๆ นี้ จึงเกิดกรณีมีเม้าท์กันสนั่นว่า สาวฝ้าย ได้รับมงกุฎจากเวทีนี้เพราะอาศัยความเป็น "เด็กเส้น" ล้วนๆ หนำซ้ำเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปีนี้ ย้ายมาจัดการประกวดที่ช่อง 3 เป็นครั้งนี้ ผลการตัดสินที่ออกมา ทำให้ชาวเน็ตในโลกออนไลน์ตั้งข้อสังเกตเอาไว้เยอะทีเดียว...

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม ฝ้าย เวฬุรีย์ และ t-pageant.com

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 เขาหาว่าหนู..เด็กเส้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook