ตั้ง อาชีวะ โผล่ทะเลอันดามัน เช่าสปีดโบ๊ทพาสาวเที่ยว

ตั้ง อาชีวะ โผล่ทะเลอันดามัน เช่าสปีดโบ๊ทพาสาวเที่ยว

ตั้ง อาชีวะ โผล่ทะเลอันดามัน เช่าสปีดโบ๊ทพาสาวเที่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กกำลังวิพากษ์วิจารณ์ภาพล่าสุดของ นายเอกภพ เหลือรา หรือ ตั้ง อาชีวะ ที่พบว่ากำลังพักผ่อนอยู่ทะเลทางภาคใต้ของไทย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ตั้ง อาชีวะ ได้ปล่อยคลิปวิดีโอฝากถึง น.ส.มัลลิกา บุญมีตระกูล รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ตามรายงานระบุว่า เฟซบุ๊กชื่อว่า "กกร.27 กองทัพนกหวีด" ได้โพสต์ภาพ ตั้ง อาชีวะ บนเรือสปีดโบ๊ทกลางทะเลแห่งหนึ่ง โดยระบุข้อความว่า "ข่าวด่วน !! จาก ภูเก็ต ผมได้มีโอกาสรับลูกค้าท่านหนึ่ง (ผมมีบริการเรือสปีดโบ๊ทที่ภูเก็ต) เดินมาบอกว่า เช่าเรือไปกระบี่เท่าไหร่ จ่ายไม่อั้น ตอนแรกผมไม่ไป แล้วเขายื่นเงินมาให้สองหมื่นบาท ผมเลยตัดสินใจพาไปครับ ผมเลยบอกเขาไปว่า ขอเตรียมน้ำมันก่อนน่ะ (เขาทำหงุดหงิดใส่ประมาณว่าผมช้าที่เตรียมน้ำมัน) เขามากับผู้หญิงคนหนึ่ง (สวยมากแต่ก็ไม่สนใจอะไรเพราะแฟนเขา) ผมรู้สึกตะหงิดๆ ว่า หมอนี่หน้ามันคุ้นๆ มาก

ระหว่างที่ผมขับเรือไปก็นึกๆ ไปว่า เหมือนเคยเห็น ดาราหรือเปล่า (แอบคิด) ผมก็เลยบอกว่า พี่ครับ ขอถ่ายรูปหน่อยนะครับ จะส่งไปอวดเพื่อนว่าวันนี้ได้ลูกค้าแล้ว ให้เพื่อนๆ ที่ทำธุรกิจร่วมกันอิจฉา พอลองลงไปในไลน์ให้เพื่อนดูแต่เพื่อนยังไม่เปิดอ่าน เลยเฉยๆ ไม่คิดอะไร ผมก็ชวนเขาคุยน่ะ แต่เขาก็พูดดี แต่ผมนึกไม่ออกว่าใคร ผมก็ไม่กล้าถามเพราะเดี๋ยวเสียมารยาท แล้วผมก็ถามไปว่า ท่านจะให้ผมรอไหมครับ หมอนี่บอกว่า ไม่เป็นไรผมอยู่หลายวัน พอไประหว่างทาง มันบอกให้ผมจอดเรือกลางทะเล มันบอกว่า มันอยากเล่นน้ำ ผมก็จอดให้ ส่งเสื้อชูชีพให้เล่น ส่วนแฟนสาวเขาไม่เล่น แล้วคราวนี้แฟนมันส่งบุหรี่มาให้ซองนึง แฟนมันบอกว่า มันไม่ชอบให้แฟนมันสูบ เขาก็เลยให้ผมมา

พอมันเล่นน้ำเสร็จก็ขึ้น ผมก็เลยยิงยาวเลย คราวนี้ มันก็ถ่ายรูปกับแฟนมันสองคน ผมก็ยังนึกอยู่ว่าคือใครน่ะ พอถึงฝั่ง ผมช่วยเขายกกระเป๋าลง เสร็จผมก็หันเรือกลับ คราวนี้ผมจะโทรหาแฟนว่า เดี๋ยวจะพาลูกสาวไปกินหมูกระทะน่ะ พอเปิดมาไลน์มันขึ้น เพื่อนมันบอกว่า "มึงกำลังพานักโทษหนีน่ะ มันคือ ตั้ง อาชีวะ" ผมก็ยังมึนๆ ชะลอเรือโทรแจ้งตำรวจท่องเที่ยว กับ ตำรวจที่กระบี่ ว่า ตั้ง อาชีวะ อยู่ที่นั่น ผมคิดหนักว่ากูจะโดนไหมเนี่ย ผมว่าแล้วว่า มันคือใคร มันยังอยูที่กระบี่ครับ ใครอยู่ที่นั่นช่วยตามด้วย วันที่ผมไปส่งมันคือ วันที่ 16/05/2014 ยังอยู่ในประเทศไทยแน่นอน ผมขอยืนยัน ผมไม่สามารถโพสลงเฟสบุ๊คของผมได้เพราะผมกลัวว่าจะมีปัญหากับธุรกิจของผม ผมเลยฝากให้กับทุกๆ คนที่รักในหลวงของเรา ขอบคุณครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook