อุ้มหนุ่มใหญ่ขึ้นรถ ลวงมายิงทิ้งข้างถนน พบปลอกกระสุนเกลื่อน!

อุ้มหนุ่มใหญ่ขึ้นรถ ลวงมายิงทิ้งข้างถนน พบปลอกกระสุนเกลื่อน!

อุ้มหนุ่มใหญ่ขึ้นรถ ลวงมายิงทิ้งข้างถนน พบปลอกกระสุนเกลื่อน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 17 พฤษภาคม 2557 เจ้าหน้าที่ประจำห้องวิทยุสื่อสาร และโทรศัพท์ 191 ได้แจ้งว่ามีเหตุยิงกันตายบริเวณถนนเข้าหมู่บ้านไสต้นวา หมู่ 7 ถ. ไสต้นวา-ช่องลม ต.บ่อหิน อ.สิเกา จ.ตรัง จึงแจ้งให้กับ ร.ต.ท.ชวน ประเสริฐ ร้อยเวรฯ สภ.อ.สิเกา รับทราบ พร้อมแจ้งให้ผู้บัญชาการทราบ พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่รุดไปยังที่เกิดเหตุ ร่วมกับตำรวจกองวิทยาการพิสูจน์หลักฐาน จังหวัดตรัง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสิเกา มูลนิธิกุศลสถานตรัง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบมีผู้ถูกยิงนอนเสียชีวิตอยู่ริมทาง เป็นชายอายุกลางคน โดยสภาพศพโดนยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.และ . 45 เข้าที่ลำคอด้านขวา ริมฝีปากด้านขวา ข้างลำตัวด้านซ้าย 4 นัด ต้นแขนซ้าย 2 นัด ลำตัวขวา 1 นัด น่องขวา 1 นัด น่องซ้าย 2 นัด บริเวณก้นกบด้านซ้าย 2 นัด และยังพบปลอกกระสุนตกเกลื่อนบนถนน จำนวน 18 ปลอก โดยผู้ตายสวมเสื้อสีดำ กางเกงสีดำ มีรอยสักมังกรทั้งแผ่นหลังและหน้าอก ลำตัว และข้างศพผู้ตายพบรองเท้าแตะสีดำ 1 คู่ จากการตรวจค้นผู้ตายไม่พบเอกสารใด ๆ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เช็คไปทางโทรศัพท์ของผู้ตาย จึงทราบชื่อของผู้ตาย คือ นายอาคม เกิดศิริ แต่ไม่มีรายละเอียดอื่น ๆ ว่าเป็นใคร เป็นคนที่มาจากไหน เนื่องจากการสอบถามชาวบ้านที่มามุงดูไม่มีใครรู้จัก

ทั้งนี้จากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุได้รับผู้ตายขึ้นรถยนต์แล้วได้มีการตกลงอะไรกันภายในรถ แต่เมื่อไม่สามารถตกลงกันได้ คาดว่าคนร้ายที่นั่งมาด้วยในรถเชื่อว่ามีไม่ต่ำกว่า 2 คน ที่ได้ลวงผู้ตายขึ้นมาในรถยนต์ด้วยกัน ก่อนที่จะหยุดเพื่อให้ผู้ตายลงจากรถ จากนั้นคนร้ายได้ใช้อาวุธยิงใส่ผู้ตาย ในลักษณะฆ่าทิ้งก่อนที่จะหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งน่าจะมีเรื่องขัดแย้งเกี่ยวกับยาเสพติด หรือธุรกิจผิดกฎหมาย โดยเฉพาะบริเวณที่หยุดรถเพื่อปล่อยให้ผู้ตายลงจากรถเป็นถนนสายเปลี่ยว ห่างไกลจากบ้านเรือนของชาวบ้าน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้รวบรวมหลักฐาน ตามที่พยานเห็นว่าผู้ตายได้มีคนไปรับจากในหมู่บ้าน แต่ไม่ทราบว่าเป็นใคร หลังจากที่พยานเห็นว่า ผู้ตายยืนรอรถอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook