สืบปทุมฯ โชว์ผลงานรวบโจรชิงเงินธนาคารธนชาต อ้างตกงาน-เมียทิ้ง

สืบปทุมฯ โชว์ผลงานรวบโจรชิงเงินธนาคารธนชาต อ้างตกงาน-เมียทิ้ง

สืบปทุมฯ โชว์ผลงานรวบโจรชิงเงินธนาคารธนชาต อ้างตกงาน-เมียทิ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ คนร้ายก่อเหตุอุกอาจ ชิงรถจักรยานยนต์รับจ้าง และใช้รถคันดังกล่าว ก่อเหตุบุกเดี่ยว ควงปืนจี้ชิงทรัพย์ธนาคารธนชาต สาขาคลองสาม ธัญบุรี ถนนรังสิต-นครนายก ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยกวาดเงินสดไป 300,000 กว่าบาท เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมานั้น

คืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. วันที่ 18 พ.ค. พล.ต.ต.เมธี กุศลสร้าง รอง.ผบช.ภ.1 พร้อมด้วย,พ.ต.อ.อำนาจ จันทร์เจริญ รอง.ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี,พ.ต.อ.สุนทร หิมารัตน์ ผกก.สส.ภจว.ปทุมธานี พร้อมกำลังชุดสืบสวนจังหวัดปทุมธานี ได้สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุไว้ได้แล้วชื่อ นายธานาวุฒิ สัมพันธ์ 27 ปี บริเวณร้านข้าวต้มย่านรังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงนำตัวมาสอบสวนที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี

จากการสอบสวนนายธานาวุฒิ ให้การว่าวันเกิดเหตุตนเองเกิดอาการเครียด เนื่องจากถูกภรรยาทิ้งเพราะตนเองตกงานอยู่บ้านเฉยๆ จึงคิดสั้นออกไปเรียกวิน จยย.รับจ้างเพื่อจะทำการจี้ชิงรถจักรยานยนต์บริเวณหน้าสวนสนุกดรีมเวิลด์ จากนั้นตนได้ว่าจ้างให้วินจยย.มาส่งที่บริเวณถนนหน้าโรงงานกรีนสปอตส์ แต่คนร้ายได้ให้ผู้ขับขี่วิ่งไปทางลัด โดยเข้าถนนรังสิต-นครนายก 55 (ซอยวัดจันทร์สุข) และออกทางด้านหลังเข้าเขต สภ.คูคต เมื่อมาถึงที่ท้ายซอย 1/1 หมู่บ้านธรารินทร์ หมู่ที่1 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ตนเองได้ใช้อาวุธปืนจี้ แต่ผู้เสียหายได้ขัดขืน ตนจึงใช้ด้ามปืนตีเข้าที่ศีรษะคนขี่จยย.รับจ้าง จนได้รับบาดเจ็บแล้วชิงเอารถไปก่อเหตุชิงทรัพย์ที่ธนาคารธนชาต

นายธานาวุฒิ ให้การอีกว่า หลังก่อเหตุเข้าไปจี้ชิงเงินในธนาคาร ตนเองได้ขับรถจักรยายนต์คันดังกล่าวหลบหนีไปทางถนนรังสิต-นครนายก เลี้ยวเข้าถนนเลียบคลองสี่มุ่งหน้าไปทาง อ.คลองหลวง พอถึงหน้าวัดเพิ่มทาน คลองสี่ จึงจอดรถทิ้งไว้หลังวัด และเปลี่ยนเสื้อผ้าทิ้งถังขยะ จากนั้นได้เรียกแท็กซี่ บริเวณหน้าวัด มาส่งขึ้นรถประจำทางต่อไปที่จังหวัดจันทบุรี เพื่อหนีกบดานเป็นเวลา 4 วัน

แต่เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 17 พ.ค.ทราบข่าวว่ายายของตนเองเสียชีวิต จึงเดินทางมาร่วมงานศพ ที่วัดแถวรังสิต พอสวดอภิธรรมศพเสร็จ จึงมานั่งกินข้าวต้มที่ตลาดรังสิตและเตรียมจะเดินทางไปหลบซ่อนตัวต่ออีกครั้ง แต่ก็มาถูกจับได้ดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่ก่อเหตุ เนื่องจากถูกเมียทิ้งเพราะตกงาน ไม่มีเงินหาเลี้ยงครอบครัวจึงก่อเหตุ ซึ่งตั้งใจจะเอาเงินไปง้อเมียแต่ไม่ได้บอกเมียว่าได้เงินมาจากไหน

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook