เหยินลั่น หลงรักชีวิตกับหงส์สุดๆ

เหยินลั่น หลงรักชีวิตกับหงส์สุดๆ

เหยินลั่น หลงรักชีวิตกับหงส์สุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ซัวเรซ หยอดคำหวานใส่แฟน "หงส์" โดยประกาศชัดว่าแฮปปี้ดีมากกับการเล่นให้สโมสรและหลงรักการใช้ชีวิตใน เมอร์ซี่ไซต์ และบรรยากาศของแฟนบอลในสนามหมดหัวใจ

แฟน "หงส์" ฟังแล้วชื่นใจ! หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวแสบของ ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงให้สัมภาษณ์กลบข่าวลือเรื่องการย้ายรัง โดยยืนยันอย่างชัดเจนว่าถึงตอนนี้ตนหลงรักการใช้ชีวิตที่ เมอร์ซี่ไซต์ เป็นอย่างมาก และแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้สัมผัสกับรสชาติของการลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้

แข้งเจ้าของตำแหน่งดาวซัลโว 31 ประตู ประจำฤดูกาล 2013-2014 กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "สิ่งสำคัญที่สุดก็คือเราต้องมีสมาธิสุดๆ กับการแข่งขันในศึก แชมเปี้ยนส์ลีก เพราะในช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมา ผู้เล่นของ ลิเวอร์พูล พยายามต่อสู้เพื่อให้มาถึงจุดนี้ตลอด เรารู้ว่าการแข่งขันใน พรีเมียร์ลีก มันยากขนาดไหน เพราะคุณไม่มีทางคาดเดาได้เลยว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง ผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะมีผู้เล่นดีๆ เพิ่มเข้ามาแน่นอน เช่นเดียวกับ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

"การประสบความสำเร็จ มันเป็นเรื่องยากจริงๆ แต่หากมองในแง่ของโลกฟุตบอล เรื่องพวกนี้มันเป็นเหมือนความฝันที่สุดยอดมากเลยนะ บรรยากาศในสนามเป็นอะไรที่เหลือเชื่อมาก แฟนๆ ของเราคือผู้เล่นคนที่ 12 ของทีม ผมเลือกต่อสัญญากับ ลิเวอร์พูล ออกไปเพราะผมรักที่นี่และมีความสุขที่นี่ ถ้าคุณไม่แฮปปี้กับสิ่งที่เกิดขึ้น คุณจะไม่มีทางเลือกต่อสัญญาได้เลย สำหรับผมแล้ว ลิเวอร์พูล คือ 1 ในทีมที่ดีที่สุดในโลก ไม่มีใครในห้องแต่งตัวที่คิดว่าผมเหนือกว่าคนอื่น" ซัวเรซ ร่ายยาว 
 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook