อาร์มี่นำ2หนได้แค่เจ๊าสายฟ้า2-2

อาร์มี่นำ2หนได้แค่เจ๊าสายฟ้า2-2

อาร์มี่นำ2หนได้แค่เจ๊าสายฟ้า2-2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : อาร์มี่ ยูไนเต็ด ไม่สามารถเก็บชัยเหนือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แม้ว่าจะเป็นฝ่ายนำ 2 ครั้งในเกมก่อนจบด้วยผล 2-2 ในศึกไทยลีก 2014

คู่ดึกของการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมีย์ลีก 2014 วันที่ 18 พ.ค. 2557 ที่สนามกีฬากองทัพบก อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมเจ้าบ้าน พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งฟอร์มหลังของทั้งคู่ "สุภาพบุรุษวงจักร" บุกไปเสมอกับสุพรรณบุรี เอฟซี 1-1 ส่วนทีมจากแดนอีสานเสมอกับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-0 ในเกมซุปเปอร์บิ๊กแมตช์
 
อาร์มี่กดดันได้ดีในช่วงต้นเกม น.4 มาซาฮิโตะ โนโตะ ตั้งป้อมยิงกลางประตูเลยหัวกระโหลกมานิดเดียวบอลพุ่งเรียด ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ปัดทิ้งไปได้ ถัดมานาทีเดียว โนโตะ คนเดิมพาบอลลุยจากซ้ายเลี้ยงตัดเข้ากลางแล้วยิงไกลระยะ 30 หลา ศิวรักษ์ ออกแรงเซฟข้ามคานไปได้แบบหวุดหวิด
 
น.15 เป็นโอกาสที่ใกล้เคียงของทีมเยือน จักรพันธ์ แก้วพรม เปิดบอลจากกลางสนามอย่างแม่นยำไปให้กับ อนาวิน จูจีน ได้หวดเน้นๆริมเขตโทษด้านขวาแต่ตรงตัว สราวุธ กองลาภ ที่ปิดเสาแรกต้องปัดออกหลัง
 
อาร์มี่ยังตั้งเกมได้ดีและบุกใส่แชมป์เก่าอย่างต่อเนื่อง น.24 ราฟาเอล บ็อตติ ได้บอลในเขตโทษแล้วเปิดเรียดเข้ากลาง เอกชัย ฤทธิพันธ์ ตะบันระยะ 10 หลาแต่บอลหลุดเสาแรกไปอย่างน่าเสียดาย ถัดมา น.31 มงคล ทศไกร ตบคืนหลังให้ อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์ วิ่งมากระหน่ำจากระยะ 30 หลา บอลผ่านมือ ศิวรักษ์ ไปแล้วแต่ยังมีเสาช่วยเอาไว้
 
มาถึง น.34 อาร์มี่ก็พังประตูจนได้ มงคล ทศไกร พาบอลหลบผู้เล่นบุรีรัมย์มา 2 คน ก่อนจะเปิดจากสุดเส้นด้านขวามาให้กับ ธนากรณ์ แดงทอง แปโล่งๆหน้าประตูส่งบอลเข้าประตูให้อาร์มี่นำ 1-0 ในช่วงครึ่งแรก
 
ครึ่งหลังเริ่มมาแค่ 2 นาที สกอร์กลับมาเท่ากันเมื่อ คาร์เมโล่ กอนซาเลซ ยิงจากนอกกรอบไปติด เดนโก้ คาปราลิค บอลเปลี่ยนทางมาถึง ฆาเบียร์ ปาตินโญ่ แต่งบอลในเขตโทษแล้วแปสวนตัว สราวุธ ตีเสมอ 1-1
 
น.56 บุรีรัมย์ส่งบอลเข้าประตูอีกครั้งบอลยาวจากกลางสนามมาถึง ไค ฮิราโนะ กระดกบอลข้ามตัว สราวุธ กองลาภ บอลข้ามเส้นไปแล้วแต่ว่าดาวเตะญี่ปุ่นถูกจับล้ำหน้าไปก่อน
 
น.61 เอกชัย ฤทธิพันธ์ กระชากบอลขึ้นมาทางซ้ายทำท่าจะเปิดให้เพื่อนแต่หลอกยิงบอลย้อยเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปอย่างหมดจดอาร์มี่ขึ้นนำ 2-1
 
น.71 บุรีรัมย์ก็ตามตีเสมออีกครั้งเมื่อ คาร์เมโล่ กอนซาเลซ เปิดบอลจากกราบขวาเข้าเขตโทษ ไค ฮิราโนะ ได้เข้าชาร์จไปติดเซฟ สราวุธ กองลาภ แต่ว่ายังมี ฆาเบียร์ ปาตินโญ่ ที่ยืนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าซ้ำเข้าไปง่ายๆและไม่มีธงจากผู้ช่วยผู้ตัดสิน ทำให้สกอร์เปลี่ยนเป็น 2-2
 
ช่วงท้ายเกมเป็นบุรีรัมย์ที่ครองเกมได้ดีและมีโอกาสเยอะกว่าแต่ทำอะไรทีมเจ้าบ้านไม่ได้ จบเกมเสมอกัน 2-2 อาร์มี่ มีเพิ่มเป็น 22 คะแนน อยู่อันดับที่ 4 ทางฝั่งของบุรีรัมย์ มี 18 คะแนนอยู่ที่ 11
 
รายชื่อนักเตะที่ลงสนาม
 
อาร์มี่ ยูไนเต็ด : สราวุธ กองลาภ (GK), สุพจน์ วงษ์หอย, เดนโก้ คาปราลิค, เวลลิงตัน, ดาวุฒิ ดินเขต (C), อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์, เอกชัย ฤทธิพันธ์ (ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร น.71), มงคล ทศไกร, ราฟาเอล บ็อตติ (โกรัน เยอร์โควิช น.90), มาซาฮิโตะ โนโตะ และ ธนากรณ์ แดงทอง (นิพนธ์ คำทอง น.84)
 
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (GK), ธนะศักดิ์ ศรีใส, ดาบิด โรเชล่า, ชิติพัทธ์ แทนกลาง (อดิศักดิ์ ไกรษร น.88), อนาวิน จูจีน (ประทุม ชูทอง น.43), จักรพันธ์ แก้วพรม, จิรวัฒน์ มัครมย์, สุเชาว์ นุชนุ่ม (ชาริล ชาปุย น.66), คาร์เมโล่ กอนซาเลซ, ไค ฮิราโนะ และ ฆาเบียร์ ปาตินโญ่
สรุปผลบอลไทยพรีเมีย์ลีก

โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี     2 - 1    จีเอสอี สมุทรสงคราม เอฟซี    
ทีโอที เอสซี     1 - 1   บางกอกกล๊าส เอฟซี    
สงขลา ยูไนเต็ด  1 - 1  ราชบุรี มิตรผล เอฟซี    
อาร์มี่ ยูไนเต็ด      2 - 2  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
ชัยนาท ฮอร์นบิล   เลื่อน ปตท. ระยอง เอฟซี  
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook