ผงะ! ศพปริศนายัดกระสอบถ่วงน้ำ ใกล้สะพานผ่านฟ้าฯ

ผงะ! ศพปริศนายัดกระสอบถ่วงน้ำ ใกล้สะพานผ่านฟ้าฯ

ผงะ! ศพปริศนายัดกระสอบถ่วงน้ำ ใกล้สะพานผ่านฟ้าฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ขอบคุณภาพจาก จส.100)

เมื่อวานนี้ (18 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.นางเลิ้ง ได้รับแจ้งจากประชาชนบริเวณแนวคลองรอบกรุง ถนนพระสุเมรุ พบวัตถุต้องสงสัยลอยน้ำอยู่ในคลอง มีลักษณะเป็นถุงกระสอบขนาดใหญ่ ส่งกลิ่นเน่าเหม็นโชยออกมา จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต๊กตึ๋ง

ที่เกิดเหตุบริเวณแนวคลองรอบกรุง คลองผดุงกรุงเกษม ห่างจากสะพานผ่านฟ้าลีลาศ ประมาณ 50 เมตร ตรวจสอบพบถุงกระสอบผ้าใบสีฟ้าบรรจุศพเอาไว้ ถูกมัดด้วยเชือกไนล่อน ภายในถุงกระสอบยังพบอิฐบล็อกและถุงทรายยัดไว้เพื่อถ่วงน้ำหนัก ส่วนตรงปากถุงพบสายคาดสีธงชาติมัดเอาไว้

ส่วนสภาพศพที่พบเจอเป็นชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40-45 ปี ไม่พบบัตรประจำตัวหรือเอกสารใดๆ สวมใส่ชุดสีดำล้วน มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคม เข้าที่บริเวณชายโครงซ้าย 6 แผล สภาพศพเริ่มขึ้นอืด คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2-3 วัน

จากการสอบสวนเบื้องต้น ประชาชนละแวกใกล้เคียงระบุว่า พบเห็นถุงกระสอบดังกล่าวอยู่ในคลอง ตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา แต่ไม่มีผู้ใดสนใจ จนกระทั่งถุงกระสอบเริ่มส่งกลิ่นเน่าเหม็นออกมาและพบว่ามีตัวเงินตัวทองกำลังพยายามคุ้ยถุง ก่อนจะพบว่ามีศพผู้เสียชีวิตถูกบรรจุอยู่ภายในถุงกระสอบดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ศพที่พบอาจจะถูกฆาตกรรมมาจากที่อื่นและนำศพมายัดถุงกระสอบทิ้งอำพรางที่คลองดังกล่าว ขณะนี้กำลังเร่งตรวจสอบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร มาจากที่ใด ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่มีการเชื่อมโยงเหตุดังกล่าวเข้าเกี่ยวกับการชุมนุมทางการเมืองแต่อย่างใด แม้ว่าจุดที่พบศพอยู่ใกล้กับจุดชุมนุมของกลุ่ม กปท. เพียงไม่เมตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook