เอมี่ น้ำเพชร แจงเหตุมงกุฎหัก ไม่เกี่ยวอาถรรพ์

เอมี่ น้ำเพชร แจงเหตุมงกุฎหัก ไม่เกี่ยวอาถรรพ์

เอมี่ น้ำเพชร แจงเหตุมงกุฎหัก ไม่เกี่ยวอาถรรพ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ "เอมี่ น้ำเพชร สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ" รองชนะเลิศอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ไปออกรายการเรื่องเล่าเช้านี้ทางช่อง 3 เมื่อช่วงเช้าวันที่ 19 พ.ค. แต่กลับเกิดเหตุไม่คาดคิด เมื่อมงกุฎสาวเอมี่ น้ำเพชรสวมอยู่บนศีรษะได้หักลงมากลางรายการ ขณะที่พูดประโยคว่า "หนูพร้อมจะเป็นคนดี"

เหตุการณ์ดังกล่าวกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์อย่างมาก บ้างว่าอาจเป็นอาถรรพ์นางงาม บ้างก็ว่ามงกุฎเลือกคน เมื่อคืนวานนี้ (19 พ.ค.) "น้ำเพชร" ได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรม ชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่มงกุฎหักดังกล่าวว่า...

"เรื่องมงกุฎ มีหลายๆคนสงสัยเยอะมากค่ะว่าเกิดอะไรขึ้น คือจริงๆแล้ว มงกุฎมันชำรุดตั้งแต่วันที่เอามาส่งที่กองประกวดแล้วค่ะ ทางคุณแจ๊ดทราบก่อนแล้วว่ายอดมันชำรุด ทาง Beauty Gem บอกว่า มันชำรุดเนื่องจากการขนส่ง มงกุฎรอง ปีนี้ได้ และได้เอาลายผ้าไทย สาเกต มาทำเป็นลวดลายในมงกุฎ จึงบอบบางมาก และ ทำขนาดใหญ่ขึ้นเป็นปีแรกแต่กล่องยังเป็นรุ่นเก่าอยู่ ทำให้ขนาดของมงกุฎมันแน่นเกินไป เมื่อได้รับการกระแทกจึงชำรุดค่ะ ทาง Beauty Gem จะนำกลับไปซ่อมให้แล้ว แต่เนื่องจากต้องใช้แถลงข่าวก่อน จึงจะนำกลับไปซ่อมได้ ทั้งนี้ทั้งนั้น มันจึงเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นค่ะ ไม่เกี่ยวกับความเชื่ออะไรทั้งสิ้นค่ะ ตอนแรกก็ตกใจเหมือนกัน แต่ก็รู้อยู่แล้วว่าสถานการณ์แบบนี้คงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นค่ะ มงกุฎได้ถูกส่งซ่อมเรียบร้อยแล้วเมื่อเย็นวันนี้ ค่ะ"

ล่าสุด มงกุฎของสาวน้ำเพชร ซ่อมเสร็จเป็นที่เรียบร้อย พร้อมเดินสายขอบคุณสื่อมวลชนแล้ว โดยเจ้าตัวโพสต์ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เอมี่ น้ำเพชร แจงเหตุมงกุฎหัก ไม่เกี่ยวอาถรรพ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook