ต๊อบ ฟองพิกุล แคลงใจ! ฝ้าย เวฬุรีย์ ฉาวไม่ถูกตัดสิทธิ์

ต๊อบ ฟองพิกุล แคลงใจ! ฝ้าย เวฬุรีย์ ฉาวไม่ถูกตัดสิทธิ์

ต๊อบ ฟองพิกุล แคลงใจ! ฝ้าย เวฬุรีย์ ฉาวไม่ถูกตัดสิทธิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนว่าประเด็นฉาว...วงการนางงาม จะยังคงได้รับความสนใจอยู่ในโลกออนไลน์ หลังเกิดกระแสคัดค้าน สาวงามมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 "ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" เนื่องจากพบว่ามีพฤติกรรมและกิริยาไม่เหมาะสม เรียกร้องให้กองประกวดฯ จัดการขั้นเด็ดขาด แม้ว่าฝ่ายสาวงามจะออกมาชี้แจงและขอโทษแล้วก็ตาม

ล่าสุดในโลกออนไลน์ยังได้นำประเด็นฉาวของ "ฝ้าย เวฬุรีย์" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์คนล่าสุด รวมทั้ง "น้ำเพชร สุสุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ" รองชนะเลิศอันดับ 2 ไปเปรียบเทียบกับกรณีของ "ต๊อบ ฟองพิกุล ทองลิ้ม" อดีตผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ซึ่งถูกตัดสิทธิ์เข้าประกวดรอบสุดท้าย เพราะพบประวัติเคยโพสต์ภาพอวัยวะเพศชายลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว ซึ่งชาวเน็ตได้วิเคราะห์ว่า กรณีของ "ฝ้าย เวฬุรีย์" กับ "ต๊อบ ฟองพิกุล" มีลักษณะคล้ายกัน แต่เหตุใดถึงมีบทลงโทษไม่เท่าเทียมกัน

ขณะที่ทางด้าน "ต๊อบ ฟองพิกุล" อดีตผู้เข้าประกวดฯ ที่ถูกตัดสิทธิ์ไปก่อนหน้านี้ ก็ยังคงรู้สึกแคลงใจ เหตุใดผู้ที่เข้าข่ายความผิดแบบเดียวกันตนเอง ถึงไม่ได้รับบทลงโทษหรือถูกตัดสิทธิ์ ซึ่ง "ต๊อบ ฟองพิกุล" ยืนยันว่า การโพสต์ภาพดังกล่าวที่เป็นเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อราวๆ 2 ปีที่แล้ว เกิดจากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์เช่นเดียวกัน แต่กลับถูกตัดสิทธิ์และให้เซ็นสัญญาเพื่อขอสละสิทธิ์

อย่างไรก็ตาม สำหรับกรณีดังกล่าว อ.ประณม ถาวรเวศ ผู้จัดการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้ชี้แจงว่า กรณีของ "ต๊อบ ฟองพิกุล" เป็นการโพสต์ภาพลามกอนาจาร ซึ่งต่างกับกรณีของ "ฝ้าย เวฬุรีย์" ที่เป็นภาพลักษณะคล้ายสูบบารากุและโพสต์ข้อความต่างๆ แต่มีการชี้แจงแล้วว่า ภาพที่เห็นเพียงการเป่าลูกโป่งเท่านั้น ซึ่งทางกองประกวดฯ ยืนยันว่า ไม่มีการกลั่นแกล้งผู้เข้าประกวดหรือมีการตั้งแง่สองมาตรฐานแต่อย่างใด

ขอบคุณภาพประกอบจาก t-pageant.com

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ต๊อบ ฟองพิกุล แคลงใจ! ฝ้าย เวฬุรีย์ ฉาวไม่ถูกตัดสิทธิ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook