สุดสลด! ป.6 ชักมีดแทงตัดขั้วหัวใจเพื่อนร่วมห้องดับ

สุดสลด! ป.6 ชักมีดแทงตัดขั้วหัวใจเพื่อนร่วมห้องดับ

สุดสลด! ป.6 ชักมีดแทงตัดขั้วหัวใจเพื่อนร่วมห้องดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

เมื่อวานนี้ (20 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตะโหมด จ.พัทลุง ได้รับแจ้งเหตุจากโรงพยาบาลตะโหนด มีเหตุเด็กนักเรียนทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายกัน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งมารักษาตัวที่โรงพยาบาล จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อเจ้าหน้าที่ถึงโรงพยาบาลพบกลุ่มครูอาจารย์โรงเรียนแห่งหนึ่ง พาเด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 เข้ามารับการรักษา เนื่องจากถูกแทงเข้าที่ใต้รักแร้ข้างซ้าย 2 แห่ง แพทย์พยายามช่วยชีวิตอย่างสุดความสามารถ แต่ปรากฏว่าเด็กชายคนดังกล่าวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากถูกแทงเข้าที่อวัยวะสำคัญ ตัดขั้วหัวใจเป็นเหตุทำให้เสียชีวิต

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ ด.ช.เหน่ง (นามสมมติ) อายุ 11 ปี นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุ ด.ช.เหน่ง กับ ด.ช.โจ (นามสมมติ) ผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมห้องเรียนเดียวกัน ได้เกิดทะเลาะกัน ตั้งแต่ช่วงพักกลางวัน

จนกระทั่งช่วงเย็นก่อนเลิกเรียน ครูอาจารย์ได้เข้าประชุมกัน ปล่อยเด็กนักเรียนวิ่งเล่นกันตามอัธยาศัย ด.ช.โจ กับ ด.ช.เหน่ง ก็ได้ทะเลาะวิวาทกันอีกครั้งอยู่ที่ใต้อาคารเรียน ด.ช.เหน่ง มีทีท่าคล้ายจะสู้ไม่ไหว จึงได้ชักอาวุธมีดพกแทงใส่ ด.ช.โจ เพื่อนนักเรียนที่พบเห็นเหตุการณ์จึงรีบวิ่งไปบอกครูอาจารย์ที่กำลังประชุมกันอยู่ ก่อนจะรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook