หนุ่มกรรชัยควงเมย์ แถลงท้อง3ด.จดทะเบียนปี55

หนุ่มกรรชัยควงเมย์ แถลงท้อง3ด.จดทะเบียนปี55

หนุ่มกรรชัยควงเมย์ แถลงท้อง3ด.จดทะเบียนปี55
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดารานักแสดงหนุ่มชื่อดัง 'กรรชัย กำเนิดพลอย' ควง 'เมย์-ปทิดา' แถลงท้อง 3 เดือน จดทะเบียนแล้วปี 55 กำหนดคลอด พ.ย. แพลนเลี้ยงฉลองหลังคลอด

ดารานักแสดงหนุ่มชื่อดัง กรรชัย กำเนิดพลอย ควงแฟนสาว เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย หรือ เมย์ เฟื่องอารมย์ แถลงข่าวเปิดใจ ประกาศข่าวดีในวันคล้ายวันเกิดของแฟนสาว หลังจากคบหากันมากว่า 15 ปี โดยทั้งคู่เปิดใจว่า ได้จดทะเบียนสมรสกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2555 ที่ผ่านมา ซึ่งได้จัดงานเฉพาะคนในครอบครัวเท่านั้น โดยชี้แจงถึงสาเหตุที่ไม่ได้ออกมาแถลงข่าวก่อนหน้านี้นั้น เป็นเพราะถือเคล็ด และทำตามคำแนะนำของหมอดูชื่อดังที่ตนนับถือ แต่ก็ไม่ได้ตั้งใจจะปิดอะไร จึงได้ถือโอกาสดี ประกาศข่าวดีให้ทราบโดยทั่วกันในวันนี้ พร้อมกับยอมรับว่า ฝ่ายหญิงได้ตั้งครรภ์แล้ว 3 เดือน ด้วยการทำเด็กหลอดแก้ว และมีกำหนดคลอดในปลายเดือนพฤศจิกายนนี้

ส่วนเรื่องงานฉลองมงคลสมรสนั้น คงต้องรอดูฤกษ์อีกทีหลังจากที่ฝ่ายหญิงคลอดลูก รวมถึงต้องความพร้อมในด้านอื่น ๆ ด้วยเช่นกัน ในด้านของสินสอดทองหมั้นนั้น ก็ได้จัดตามความเหมาะสม แต่ไม่ขอเปิดเผยถึงรายละเอียด พร้อมเผยว่า ได้ควงกันไปฮันนีมูนไหว้พระที่มาเก๊าเป็นระยะเวลา 10 วันแล้ว โดยทั้งนี้ ยังมีเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับสาวเมย์ ด้วยการที่เพื่อน ๆ นำโดยอั้ม พัชราภา, เมย์ พิชนาฏ, หนิง ปณิตา, กระแต ศุภักษร, แนน ปิยะดา, นุ้ย สุจิรา, เอ ศุภชัย, เก๋ ชลดา, เป้ย ปานวาด, มดดำ คชาภา, ตอง ภัครมัย, ครีม เปรมสินีย์ และ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ยกเค้กมาเซอร์ไพรส์ และร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วย

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook