ณเดชน์ ยอมรับดินเนอร์หวาน ญาญ่า จริงแต่ไม่ถึงมื้อละแสน

ณเดชน์ ยอมรับดินเนอร์หวาน ญาญ่า จริงแต่ไม่ถึงมื้อละแสน

ณเดชน์ ยอมรับดินเนอร์หวาน ญาญ่า จริงแต่ไม่ถึงมื้อละแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณเดชน์ คูกิมิยะ บอกค่าตัว 3.5 แสนเป็นงาน ๆ ไป รับดินเนอร์หวานกับ ญาญ่า จริงแต่ไม่ถึงแสน 

ช่วงหลังไม่ค่อยได้เห็นหน้าหล่อ ๆ ของหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ในงานอีเว้นต์สักเท่าไหร่ ล่าสุด ณเดชน์ ได้มาร่วมงานเปิดร้าน ทอรี่ เบิร์ช ที่สยามพารากอน เรียกว่าห้างแทบแตกเลยทีเดียวบรรดาแฟนคลับเดินทางมาให้กำลังกันอย่างล้นหลาม ทั้งนี้เจ้าตัวยังได้ออกมาพูดเรื่องต่าง ๆ ที่กำลังเป็นประเด็นตอนนี้ด้วย

"ช่วงนี้ถ่ายละครเต็ม 7 วันเลย  ทั้ง รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน รอยฝันตะวันเดือด แล้วก็ ลมซ่อนรักครับ เลยไม่มีเวลารับอีเว้นท์หรือมีก็จะค่อนข้างน้อยครับ"

"เรื่องอัพค่าตัว 3.5 แสนบาท คงไม่ขนาดนั้นหรอกครับ ค่าตัวก็ยังตามเรทปกติ แต่จะเป็นงาน ๆ ไปครับอย่างบางงานต้องไปต่างจังหวัด หรือให้ทำอะไรบ้างแล้วแต่รายละเอียดของงานด้วยค่าตัวสูงสุดไม่รู้นะครับ ไม่น่าจะขนาดนั้นหรอก แต่ถ้าผู้ใหญ่ใจดีใหัมาก็รับไว้ครับ (หัวเราะ)  ส่วนมากเรื่องนี้จะเป็นการตกลงกันระหว่างผู้ใหญ่ครับ"

"เรื่องค่าตัวพรีเซนเตอร์กับน้องญาญ่า 20 ล้าน ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ จริง ๆ เรื่องรายรับของผมกับญาญ่า คนละสัญญากันอยู่แล้วด้วยครับ ก็คิดไปตามรายบุคคล ไม่มีคิดเป็นคู่ครับ"

และที่กำลังเป็นประเด็นฮอตการไปดินเนอร์หวานกับน้องสาวคนสนิท ญาญ่า มื้อละแสน ณเดชน์ ยอมรับว่าไปจริงแต่ไม่ถึงแสน

"มีไปน้องญาญ่าจริงครับ แต่ไม่ถึงมื้อละแสน ไม่น่าจะเป็นไปได้นะครับแล้วถ้าไปก็จะมีคุณแม่ปลา แม่แก้ว หรือไม่ก็พี่ ๆ ทีมงานไปด้วยแม่ ๆ ช่วยกันจ่ายครับ ส่วนเด็ก ๆ ก็มีไปกันบ้างกับเพื่อน ๆ แชร์กันออกมากกว่าครับครั้งละประมาณ 5 พันบาท เอาจริง ๆ ผมไม่ค่อยมีเงินติดตัวเท่าไหร่ด้วย ส่วนใหญ่จะขอกับพี่ผู้จัดการมากกว่า (ยิ้ม)

"เรื่องผมได้ดูเนื้อข่าวนะครับมันไม่ใช่โรงแรมนั้น หรือร้านอาหารแบบนั้นเลย น่าจะเป็นอะไรที่ไม่ใช่ความจริงมากกว่า"

ถามถึงเรืองที่ไปขอนแก่น พระท่านถามว่ามีแฟนหรือยัง ณเดชน์ ตอบว่ามีแล้ว

"ที่ผมตอบว่ามีแล้ว อันนั้นหมายถึงว่ามีแฟน ๆ เป็นแฟนคลับแบบนั้นครับ ไม่ได้คิดอะไร เพราะวันนั้นแฟนคลับก็ไปทำบุญด้วย" (ยิ้ม)

ตอนนี้ได้เจอกับ ญาญ่า บ่อยไหม

"ไม่ค่อยได้เจอครับ ต่างคนต่างแยกไปถ่ายละคร น้องถ่ายละครอีกเรื่องนึงอยู่ แต่ก็มีถามสารทุกข์กันเป็นประจำอยู่แล้ว เพื่อนกันครับก็ดูแลกันไปแบบนี้" 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ณเดชน์ ยอมรับดินเนอร์หวาน ญาญ่า จริงแต่ไม่ถึงมื้อละแสน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook