สาวท้อง 6 เดือน งัดคลิปแจ้งตร.ผัวเก่าพาแฟนบุกซ้อม

สาวท้อง 6 เดือน งัดคลิปแจ้งตร.ผัวเก่าพาแฟนบุกซ้อม

สาวท้อง 6 เดือน งัดคลิปแจ้งตร.ผัวเก่าพาแฟนบุกซ้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.วิลัยรัตน์ อายุ 24 ปี ชาวอ.พิมาย จ.นครราชสีมา นำคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.กังวาน โคตวงค์ พนักงานสอบสวน สภ.พิมาย เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายอนันต์ อายุ 25 ปี อดีตสามีที่เลิกรากันมากว่า 1 ปี และแฟนสาว หลังบุกเข้ามาทำร้ายร่างกายภายในร้านบิวตี้ครัสจนได้รับบาดเจ็บตามร่างกายซึ่งขณะนี้ตนเองตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน 

น.ส.วิลัยรัตน์ กล่าวว่า ตนและนายอนันต์ อดีตสามี เคยอยู่กินด้วยกันและมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ก่อนที่จะเลิกรากันไปนานกว่า 1 ปี จนแต่ละฝ่ายก็ไปมีครอบครัวใหม่ โดยนายอนันต์ ยังเป็นผู้ที่ส่งเสียเลี้ยงดูลูกมาโดยตลอด ซึ่งทุกวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ตนจะไปรับลูกมาอยู่ด้วยและเย็นวันอาทิตย์ก็จะพาลูกไปส่งให้กับนายอนันต์ แต่ในวันที่เกิดเหตุช่วงเย็นวันที่ 18 พ.ค. ฝนตกหนักจึงยังไม่ได้พาลูกไปส่งคืนนายอนันต์

จนนายอนันต์ ได้พาแฟนสาวมาหาที่ร้านบิวตี้ครัส ที่ตนทำงานอยู่ โดยนายอนันต์ ได้ต่อว่าทำไมถึงไม่นำลูกไปส่งจนมีปากเสียงกัน จังหวะนั้นนายอนันต์ก็ได้กระชากประเป๋าเสื้อผ้าของลูกที่ตนถือไว้ ขณะที่แฟนใหม่ของนายอนัตน์ก็พยายามที่จะวิ่งขึ้นมาเพื่อดึงตัวลูกสาวของตนออกไปจากร้าน แต่ตนไม่ยอมจึงมีการฉุดกระชากกันไปมา ก่อนที่ตนจะหยิบท่อนเหล็กที่อยู่ชั้นวางของพยายามกันออกไป แต่แฟนสาวของนายอนันต์ไม่พอใจจึงได้ใช้มือจิกผม ตบ และถีบเข้าที่บริเวณท้องของตนเอง ส่วนนายอนันต์ ก็ได้เดินเข้าไปดึงตัวลูกสาวออกมา ก่อนที่จะหันกลับมาช่วยแฟนสาวทำร้ายร่างกายตน

แต่ขณะนั้นตนกำลังตั้งครรภ์ได้ 6 เดือนกับสามีใหม่ กลัวลูกได้รับการกระทบกระเทือนจึงไม่ต่อสู้ แต่แฟนใหม่ของนายอนันต์ยังถีบเข้าที่บริเวณท้องหลายครั้ง ก่อนที่นทั้งคู่จะเดินออกไปจากร้าน ซึ่งหลังจากเกิดเหตุวันที่ 20 พ.ค. ตนก็ได้ไปหาหมอที่โรงพยาบาลพิมาย เพื่อทำการตรวจร่างกายเนื่องจากกลัวว่าลูกที่อยู่ในครรภ์จะได้รับอันตราย ล่าสุดเช้าวันนี้ ตนจึงตัดสินใจเข้ามาแจ้งความดำเนินคดีเพื่อต้องการให้นายอนันต์ และแฟนสาว เป็นผู้รับผิดชอบหากลูกตนเองคลอดออกมาแล้วผิดปกติ

ด้านร.ต.ท.กังวาน เปิดเผยว่า หลังจากที่ผู้เสียหายได้เข้ามาแจ้งความดำเนินคดีกับนายอนันต์และแฟนสาว พร้อมทั้งได้นำคลิปวิดีโอและใบรับรองการตรวจร่างกายจากทางโรงพยาบาลพิมาย มายืนยันเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็จะต้องเชิญตัวนายอนันต์ และแฟนสาวมาทราบข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นต่อไป

ขอบคุณภาพจาก มติชน,ข่าวสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook