ใครสนบ้าง!ผีปักป้ายขายเฟลไลนี่825ลบ.

ใครสนบ้าง!ผีปักป้ายขายเฟลไลนี่825ลบ.

ใครสนบ้าง!ผีปักป้ายขายเฟลไลนี่825ลบ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ใครสนใจ...เร่เข้ามาเลย! "ผีแดง" พร้อมโละ เฟลไลนี่ พ้นทีม ปักป้ายขาย 825 ล้านบาท หลังผลงานไม่เข้าตาซีซั่นที่แล้ว ส่อเป็นส่วนเกินยุค ฟาน กัล

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า พร้อมปล่อยตัว มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟูทีมชาติเบลเยียม ออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงหน้าร้อนนี้ โดยตั้งค่าตัวเอาไว้ที่ 15 ล้านปอนด์ (825 ล้านบาท) หลังจากทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจนักนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว

เฟลไลนี่ ถูก เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือคนเก่าดึงตัวจาก เอฟเวอร์ตัน มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 27.5 ล้านปอนด์ (1,512.5 ล้านบาท) ทว่าทำผลงานได้ไม่เข้าตาเลย โดยได้ลงเล่นไป 16 นัดรวมทุกรายการ และยิงประตูไม่ได้เลยแม้แต่ลูกเดียว แถมยังคาดการณ์กันว่าตัวนักเตะนั้นน่าจะเป็นส่วนเกินในแผนการทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ จึงทำให้ "ปีศาจแดง" นั้นพร้อมปล่อยกองกลางรายนี้ออกจากทีม โดยยอมขาดทุน 12.5 ล้านปอนด์ (687.5 ล้านบาท) จากที่คว้าตัวมาร่วมทีมเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

ทั้งนี้ ตามรายงานดังกล่าวระบุเอาไว้ว่า "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" นั้นอาจจะดึงตัว เฟลไลนี่ กลับมาร่วมทีมอีกครั้งหนึ่งก็เป็นได้ อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือใหญ่ของทีมก็เคยเผยเอาไว้ว่า เขาไม่รับประกันเรื่องตำแหน่ง 11 ผู้เล่นตัวจริง หากว่ามิดฟิลด์หัวฟูรายนี้ได้กลับไปค้าแข้งในถิ่นกูดิสัน พาร์ค อีกครั้งหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook