ความภูมิใจของครอบครัว! พ่อ-แม่แดงดา ปลื้มผลงานลูกชาย-ลูกสาว

ความภูมิใจของครอบครัว! พ่อ-แม่แดงดา ปลื้มผลงานลูกชาย-ลูกสาว

ความภูมิใจของครอบครัว! พ่อ-แม่แดงดา ปลื้มผลงานลูกชาย-ลูกสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : พ.อ.อ ประสิทธิ์ แดงดา และ กาญจนา แดงดา บิดาและมารดาของ ธีรศิลป์ แดงดา กับ ธนีกาญจน์ แดงดา สุดดีใจที่เห็นลูกชายและลูกสาวประสบความสำเร็จในอาชีพนักฟุตบอล พร้อมอวยพรให้ทั้งคู่โชคดีกับเส้นทางข้างหน้า

ต้องบอกว่าปีนี้เป็นปีทองของครอบครัว "แดงดา" ในวงการฟุตบอลอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็น "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าเบอร์หนึ่งทีมชาติไทย ที่จะย้ายไปค้าแข้งในศึกลาลีก้า สเปน กับ อัลเมเรีย ในเดือนก.ค.นี้ ด้านน้องสาว "ไหม" ธนีกาญจน์ แดงดา ก็พึ่งพาทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ทะลุรอบคัดเลือกไปเล่นฟุตบอลโลกหญิง รอบสุดท้าย ที่แคนาดา ในช่วงกลางปีหน้า

ล่าสุด พ.อ.อ ประสิทธิ์ แดงดา และ กาญจนา แดงดา บิดาและมารดาของ ธีรศิลป์ แดงดา กับ ธนีกาญจน์ แดงดา ออกมาแสดงความดีใจหลังเห็นลูกชายและลูกสาว ประสบความสำเร็จในชีวิตนักฟุตบอล

พ.อ.อ ประสิทธิ์ แดงดา กล่าวว่า "ความรู้สึกตอนนี้มันเป็นอะไรที่บอกไม่ถูกครับ เจ้ามุ้ย น้องไหม เขาสามารถเป็นตัวแทนของนักฟุตบอลไทย เจ้ามุ้ยเป็นคนไทยคนแรกที่ได้ไปเล่นฟุตบอลอาชีพที่อัลเมเรีย ลาลีกาลีก ประเทศสเปนเร็วๆนี้ และ น้องไหม ได้ไปเล่นฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลกที่แคนาดาในปีหน้า หายเหนื่อยเลยที่ได้เห็นลูกๆประสบความสำเร็จในชีวิตของการเล่นฟุตบอล"

ส่วนคุณแม่ กาญจนา แดงดา เผยว่า "ดีใจมากเลยค่ะ ที่มุ้ยสามารถยิงประตูได้เกินร้อยลูกไปแล้ว และจะได้ไปเล่นฟุตบอลอาชีพกับอัลเมเรีย ในลาลีกาลีก ประเทศสเปน และดีใจสุดๆที่น้องไหม เป็นส่วนหนึ่งของทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ที่จะได้ไปชิงแชมป์โลกที่ประเทศแคนาดาในปี 2015 และเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการฟุตบอลไทย อีกด้วย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook