แม่โฮ! ลืมลูกในห้องน้ำจมอ่างดับ ขณะอยู่กับกิ๊กหนุ่มในโรงแรม

แม่โฮ! ลืมลูกในห้องน้ำจมอ่างดับ ขณะอยู่กับกิ๊กหนุ่มในโรงแรม

แม่โฮ! ลืมลูกในห้องน้ำจมอ่างดับ ขณะอยู่กับกิ๊กหนุ่มในโรงแรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(*ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 24 พ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.สหรัฐ เทียมชัย ร้อยเวร สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุมีเด็กหญิงอายุ 2 ขวบ จมอ่างน้ำภายในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง อาการสาหัส หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารชั้นเดียวแบ่งเป็นห้องจำนวนหลายห้องเรียงติดต่อกัน โดยห้องที่เกิดเหตุ คือ ห้องหมายเลข 211 พบเพียงผู้จัดการและพนักงานยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ โดยให้การว่า เด็กคนดังกล่าวถูกพลเมืองดี ช่วยนำตัวส่ง ร.พ.จุฬารัตน์ 1 สุวรรณภูมิ ไปแล้วก่อนหน้า ทางเจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปที่ ร.พ.จุฬารัตน์ 1 พบว่าภายในห้องฉุกเฉิน แพทย์และพยาบาลได้พยายามยื้อชีวิตของเด็กหญิงผู้เคราะห์ร้ายอย่างเต็มที่ แต่เด็กหญิงคนดังกล่าวอาการสาหัสมาก จึงไม่สามารถที่จะช่วยชีวิตเอาไว้ได้ โดยมี นางสม (นามสมมติ) อายุ 30 ปี ชาว จ.ระยอง ผู้เป็นแม่ กอดศพลูกน้อยร่ำไห้ปริ่มจะขาดใจ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวน นายเบน อายุ 40 ปี ซึ่งอยู่กับแม่ของเด็กภายในห้องของโรงแรมโดย นายเบน ให้การว่า เป็นช่างซ่อมลิฟต์และเครนอยู่ที่ย่านบางพลี และเป็นกิ๊กกับ นางสม แม่ของเด็ก ก่อนเกิดเหตุเมื่อวานนี้ ตนได้โทรศัพท์ไปหานางสมให้เดินทางมาหา ด้วยความคิดถึง ซึ่งตนไม่รู้ว่านางสมจะเดินทางมาจาก จ.ระยอง พร้อมกับลูกน้อยวัย 2 ขวบ จากนั้นได้พากันไปกินอาหารจนถึงเวลา 22.00 น. ร้านก็ปิดตามประกาศเคอร์ฟิว จึงเดินทางเข้าพักในโรงแรมม่านรูดที่เกิดเหตุทั้ง 3 คน เพื่อรุ่งเช้าตนจะได้ไปส่งกิ๊กสาวกลับบ้านพักที่ จ.ระยอง

จนเวลา 07.40 น. วันนี้ ขณะที่ตนนอนหลับอยู่ นางสมได้พาลูกสาวเข้าไปอาบน้ำด้วยกันในอ่างอาบน้ำห้องน้ำ ก่อนที่นางสมจะออกมาแต่งตัว โดยปล่อยให้ลูกเล่นน้ำอยู่ในอ่างตามลำพัง กระทั่งเวลาผ่านไปหลายนาที จึงนึกขึ้นได้ว่าทิ้งให้ลูกไว้ในอ่าง แต่เมื่อวิ่งเข้าไปดูก็พบว่าเด็กหญิงได้จมน้ำแน่นิ่งไปแล้ว จึงรีบเรียกแท็กซี่ให้พาตัวส่งโรงพยาบาล

ด้าน ร.ต.ท.สหรัฐ เปิดเผยว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เรียกตัว นางสม มาสอบสวน พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหา กระทำการโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ซึ่งผู้ถูกกล่าวหาเป็นมารดามีหน้าที่เลี้ยงดูบุตรผู้เยาว์ แต่กลับปล่อยให้ลูกอยู่ในอ่างน้ำเพียงลำพัง ไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้

นอกจากนี้ทางตำรวจยังไม่ตัดประเด็นของการฆาตกรรมอำพรางทิ้ง จึงได้ส่งศพเด็กที่เสียชีวิตไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่สถาบันนิติเวช ร.พ.ตำรวจ ว่า มีร่องรอยการถูกทำร้ายด้วยหรือไม่ เพื่อจะได้แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อไป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook