ส่อย้าย! เปโดรเผยไม่แฮปปี้กับบาร์ซ่า

ส่อย้าย! เปโดรเผยไม่แฮปปี้กับบาร์ซ่า

ส่อย้าย! เปโดรเผยไม่แฮปปี้กับบาร์ซ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปโดร ยอมรับ ไม่ค่อยแฮปปี้กับ "บาร์ซ่า" เหตุ มีส่วนร่วมกับเกมใหญ่น้อยครั้งในซีซั่นที่ผ่านมา แต่เชื่อ หลุยส์ เอ็นริเก้ มาดี และเหมาะสม เพราะเคยเป็นคนในมาก่อน

เปโดร โรดริเกซ ปีกของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน กล้ำกลืนยอมรับว่า อยากมีส่วนร่วมในสนามให้มากกว่านี้ และยังไม่รู้อนาคตในซีซั่นต่อไป หลังเปลี่ยนกุนซือเป็น หลุยส์ เอ็นริเก้ อดีตนักเตะลูกหม้อของทีม ซึ่งยังไม่แสดงท่าทีว่าต้องการให้ใครอยู่ต่อ แต่ก็เชื่อว่านายใหญ่คนใหม่เข้าใจปรัชญาของสโมสรอยู่แล้ว และน่าจะทำงานตามเป้าหมายได้ดี

แข้งวัย 26 ปีกล่าวผ่าน อาส สื่อกีฬาแดนกระทิงดุว่า "ผมยังไม่รู้อนาคตเลย ผมมีความสุขดี แต่ไม่รู้ว่าอนาคตอะไรรอผมอยู่ บางทีผมก็อยากลงเล่นให้มากกว่านี้ โดยเฉพาะในเกมใหญ่ๆ ซึ่งผมไม่ค่อยมีส่วนร่วม แต่โดยรวมผมก็ยังสบายดีอยู่ เพราะตำแหน่งที่ผมเล่นช่วยทีมได้มาก เราคงต้องรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นในปีหน้า มันไม่ง่ายอยู่แล้วที่จะอยู่ที่ บาร์เซโลน่า โค้ชเป็นคนตัดสินใจว่าจะใช้ใคร ซึ่งผมก็เคารพมันและไม่เคยมีปากเสียงเลย"

เปโดร ยังเปิดใจถึงการมาของ หลุยส์ เอ็นริเก้ แทนที่ เคราร์โด้ มาร์ติโน่ ว่า "ผมคิดว่าเขา (เอ็นริเก้) เหมาะสม เขารู้จักความสลับซับซ้อนของสโมสรดี และเป็นโค้ชที่มีคาแร็คเตอร์ และมีไอเดียชัดเจน"

ทั้งนี้ เปโดร จะได้ร่วมศึกฟุตบอลโลก 2014 กับทีมชาติสเปน ที่บราซิล โดยไม่น่าจะเป็นนักเตะที่โดน บิเซนเต้ เดล บอสเก้ หั่นออกจากรายชื่อ 23 คน เนื่องจากที่ผ่านมาในรอบคัดเลือกโซนยุโรปได้ลงเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook