ตะลึง! กู้ภัยถ่ายภาพติดวิญญาณ ขณะลอยออกจากร่าง

ตะลึง! กู้ภัยถ่ายภาพติดวิญญาณ ขณะลอยออกจากร่าง

ตะลึง! กู้ภัยถ่ายภาพติดวิญญาณ ขณะลอยออกจากร่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(26 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับการเปิดเผยจาก นายอดิศักดิ์ คุ้มเมือง หัวหน้าศูนย์ อปพร.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ว่า ได้รับภาพแปลกจาก ร.ต.อ.นิธิกร แสนกันทะ พนักสอบสวน สภ.เชียงดาว เจ้าของคดี รุมทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ชีวิตคืนวันที่ 23 พ.ค. 2557 โดยเป็นเหตุชายวัย 41 ปี ถูกเพื่อนในวงสุรารุมทำร้ายเสียชีวิต ซึ่งระหว่างที่ถ่ายภาพประกอบคดี ได้มีภาพ 1 ภาพมีลักษณะคล้ายภาพติดวิญญาณ จากการสังเกตพบว่าบริเวณร่างศพมีเงาคล้ายร่างคนตายลอยขึ้นมา แต่หากจะว่าเป็นภาพซ้อนไม่ชัด แต่ทำไมบริเวณรอบและคนที่นั่งอยู่จึงชัด

หนุ่มกู้ภัยฯ ผู้ถ่ายติดวิญญาณ กล่าวต่อว่า เรื่องที่เกิดขึ้นสร้างความประหลาดใจให้กับพนักงานสอบสวนอย่างมาก จึงได้เดินทางมาสอบถามกับกู้ภัยฯ ว่าเคยเจอเหตุการณ์ลักษณะดังกล่าวมาก่อนหรือไม่ เป็นเรื่องเร้นลับเหนือธรรมชาติหรือไม่ ตนทำหน้ากู้ภัยช่วยเหลือคนบาดเจ็บเก็บศพคนตายมานับครั้งไม่ถ้วน ยอมรับว่าเคยเจอเหตุการณ์เหนือธรรมชาติหลายครั้ง ตั้งแต่วิญญาณ ด.ญ.วัย 6 ขวบที่ถูกคนร้ายฆ่าตัดศีรษะทิ้งน้ำ ทางตนและทีมงานไปงมเจอแต่ตัว แต่หัวไม่เจอ จนเกิดวิญญาณ เดินทางหาศีรษะตัวเองเป็นข่าวฮือฮาสร้างความหวาดผวาไปทั่วแล้ว

นายอดิศักดิ์ กล่าวอีกว่า ส่วนตัวเชื่อว่าภาพที่ปรากฎให้เห็นนี้ เป็นภาพเหนือธรรมชาติ แต่ก็เป็นไปได้อาจจะเกิดการหักเหของแสง โดยคงเป็นเรื่องที่ต้องพิสูจน์ แต่ต้องยอมรับว่าในอำเภอเชียงดาว มักจะเกิดสิ่งที่เหนือธรรมชาติให้เห็นเป็นประจำ และตนได้แนะนำไปให้ผู้เชี่ยวด้านภาพดูก่อนแล้ว ดังนั้นส่วนตัวแล้วเมื่อเห็นภาพนี้ก็รู้สึกขนลุก

ขอบคุณที่มาและภาพจากสปริงนิวส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook