ยานาไซสุดแฮปปี้เปิดตัวกับเบลเยี่ยม

ยานาไซสุดแฮปปี้เปิดตัวกับเบลเยี่ยม

ยานาไซสุดแฮปปี้เปิดตัวกับเบลเยี่ยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : โดนโห่ไหม? ยานาไซ ดีใจที่ได้เปิดตัวกับ เบลเยี่ยม หลังเล่นเกมอุ่นเครื่องที่ถล่ม ลักแซมเบิร์ก 5-1 พร้อมยักไหล่ ไม่ได้รู้สึกกดดันสักนิด

อัดนาน ยานาไซ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความรู้สึกดีใจที่ได้เปิดตัวกับทีมชาติเบลเยี่ยม หลังจากลงเป็นสำรองในช่วงครึ่งหลังเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะ ลักแซมเบิร์ก 5-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา พร้อมเผยว่าไม่ได้รู้สึกกดดันเท่าใดนัก เพราะเคยเล่นต่อหน้าแฟนบอลมากกว่า 8 หมื่นคนมาแล้วกับการรับใช้สโมสร

ดาวเตะวัย 19 ปี ที่ตัดสินใจเลือกเล่นให้กับ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" โดยปฏิเสธทั้ง แอลเบเนีย, โคโซโว และ อังกฤษ กล่าวว่า "มันเป็นงานของผมที่จะลงมาจ่ายบอล, เลี้ยง และแสดงลีลาให้แฟนๆ ได้เห็น ผมไม่กดดันมากเท่าไหร่ ผมเคยเล่นต่อหน้าคน 8 หมื่นคนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแล้ว ผมรู้สึกดีใจเสมอ เมื่อได้เล่นในเกมเปิดตัว"

พร้อมกันนี้ มาร์ค วิลม็อตส์ กุนซือเบลเยี่ยม ก็กล่าวยกย่องผลงานในเกมนัดแรกของดาวเตะทัพ "ปีศาจแดง" ว่าทำผลงานได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ แต่เจ้าตัวก็ยังเตือนแข้งรายนี้ว่ายังต้องลุ้นตำแหน่งตัวจริงภายในทีมอยู่ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook