ติ๋ม เพ็ญพร ไพรฑูรย์ อดีตนางแบบป่วยหนัก ดูไพ่ยิปซีหาเงินรักษาตัว

ติ๋ม เพ็ญพร ไพรฑูรย์ อดีตนางแบบป่วยหนัก ดูไพ่ยิปซีหาเงินรักษาตัว

ติ๋ม เพ็ญพร ไพรฑูรย์ อดีตนางแบบป่วยหนัก ดูไพ่ยิปซีหาเงินรักษาตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดชีวิต ติ๋ม เพ็ญพร ไพรฑูรย์ อดีตนางแบบป่วยหนัก ดูไพ่ยิปซีหาเงินรักษาตัว

อดีตนางแบบชื่อ ติ๋ม เพ็ญพร ไพฑูรย์  หลังมีข่าวลือออกมาว่ากำลังป่วยหนักจนร่างกายซูบผอมมาก ใช้ชีวิตอยู่ลำพังระบุว่าเป็นโรคซึมเศร้า ล่าสุด ติ๋ม เพ็ญพร ได้มาออกรายการปากโป้ง ที่สตูดิโอลาดพร้าว ซึ่งหลังจากอัดรายการเสร็จเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวชีวิตของตนเองว่า  

"ไปหาหมอมาไม่รู้กี่แห่งซึ่งเขาวินิจฉัยไม่เจอว่าเป็นโรคอะไร โรงพยาบาลอีกแห่งหนึ่งคุณหมอบอกเราเป็นโรคมะเร็ง ตัดชิ้นเนื้อไปตรวจปรากฏว่าไม่ใช่มะเร็ง ซึ่งคุณหมอขอตรวจซ้ำอีกครั้งแต่เราบอกว่าไม่เอาแล้ว จากนั้นเรามาหาหมอที่โรงพยาบาลศิริราช ปรากฏว่าคุณหมอส่องกล้องเจอลำไส้ใหญ่เราเป็นจุดขาว ๆ เต็มไปหมด ซึ่งยังไม่รู้ว่าเป็นอะไรต้องรอคุณหมอนัดฟังผลวันที่ 3 มิ.ย.นี้ 

"ตอนนั้นเราป่วยเป็นโรคซึมเศร้าด้วย ไม่มีแรง ไม่อยากทำอะไร เห็นตึกก็อยากจะกระโดด คนข้างห้องแนะนำให้ไปหาหมอเถอะเพราะสภาพเราเหมือนผีมากตอนนั้น"

"ในส่วนเรื่องของค่าใช้จ่ายต้องขอบคุณ ตุ๊ก ดวงตา,ตุ้ย-นวลปรางค์ และคนอื่น ๆ ที่เขามีน้ำใจเข้ามาช่วยเหลือเรื่องค่ารักษาพยาบาล ก่อนหน้านั้นเงินที่เราพอจะมีอยู่บ้างมันก็หมดไปกับค่ารักษาแล้วเป็นแสนบาท ตอนนี้อาชีพเสริมที่เราทำทั้งทำเครื่องประดับ วาดภาพ ล่าสุดมาเป็นหมอดูไพ่ยิบซีมันก็ไม่พอกับค่าใช้จ่ายเราแต่ละเดือน ต้องขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกคนด้วย ตอนนี้มีคนติดต่อมาให้ถ่ายแบบนะแต่ยังไม่ได้คุยกัน ให้เลขาเป็นคนคุย เรื่องละครไม่ชอบเล่นเพราะไม่ชอบคนเยอะ" 

"จะบอกว่าเราใช้ชีวิตอยู่คนเดียวก็ได้นะ เพราะคุณแม่อยู่วัด ส่วนลูกชายเขาก็มีครอบครัวไปแล้วไม่อยากไปทำให้เขาวุ่นวาย เขาคงว่าแม่เขาเก่ง"

สุดท้ายอดีตนางแบบ ติ๋ม เพ็ญพร ได้บอกว่า ทุกวันนี้ไม่กลัวความตายเพราะเราปฏิบัติอยู่ทุกวันสวดมนต์วันละครึ่งชั่วโมง แต่กลัวทรมานมากกว่า" 

(ขอขอบคุณข้อมูลจากรายการคันปาก ภาพประกอบจาก: ข่าวสด)

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ติ๋ม เพ็ญพร ไพรฑูรย์ อดีตนางแบบป่วยหนัก ดูไพ่ยิปซีหาเงินรักษาตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook