18ล้อพลิกคว่ำหน้าด่านดาวคะนองขวางทางขึ้นด่วน

18ล้อพลิกคว่ำหน้าด่านดาวคะนองขวางทางขึ้นด่วน

18ล้อพลิกคว่ำหน้าด่านดาวคะนองขวางทางขึ้นด่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถพ่วง18ล้อ บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ข้าวสาร 50 ตัน พลิกคว่ำขวางทางขึ้นด่วนพระราม2 หน้าด่านดาวคะนอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 2 ราย และทำให้รถติดขัดอย่างหนัก เจ้าหน้าที่เร่งกู้

เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ที่ผ่านมา ได้เกิดอุบัติเหตุรถพ่วง18 ล้อ บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ หมายเลขทะเบียน 61-1543 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำขวางช่องทางการจราจรทุกช่องทาง บริเวณถนนพระราม 2 ขาเข้า ช่วงทางขึ้นทางด่วนพระราม 2 หน้าด่านดาวคะนอง ส่งผลให้การจราจรในช่วงเวลาเร่งด่วนเช้าวันนี้ติดขัดอย่างหนัก ขณะที่มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 2 ราย คือ นายเจริญ ศุภวุฒิ อายุ 53 ปี คนขับรถ และภรรยา ซึ่งเจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลบางปะกอก9 แล้ว

เบื้องต้นนายเจริญ ให้การว่า รับข้าวสารจำนวน 50 ตัน มาจากอำเภอดอนเจดีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อนำไปส่งที่ท่าเรือสำโรง จังหวัดสมุทรปราการ ระหว่างทางได้จอดรถนอนพักสายตา ก่อนขับรถต่อมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ พุ่งชนแบริเออร์กั้นทางร่วมทางแยกทางร่วมระหว่างทางขึ้นทางด่วนกับถนนพระราม2 จนกระทั่งรถเสียหลักพลิกตะแคงดังกล่าว

ด้านนายศักดา บัตรมาก หัวหน้าแผนกกู้ภัยการทางพิเศษแห่งประเทศไทย กล่าวว่า คาดว่าการกู้รถจะใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 2 ชม. ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาไม่เกิน 08.00น. จะสามารถเปิดการจราจรให้กับประชาชนได้ ส่วนการจราจรถนนพระราม2 ขณะนี้ติดขัดอย่างหนัก จึงแนะนำให้ประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าว

อย่างไรก็ตามขณะนี้ เจ้าหน้าที่การทางพิเศษแห่งประเทศไทย ได้อยู่ระหว่างนำรถเครนขนาดใหญ่ มาดำเนินการเคลื่อนย้ายรถพ่วงบรรทุกตู้เทรลเลอร์ ออกจากกีดขวางการจราจร


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook