วรวัจน์′ปัดชกต่อย′ชูชาติ′ในค่ายทหาร

วรวัจน์′ปัดชกต่อย′ชูชาติ′ในค่ายทหาร

วรวัจน์′ปัดชกต่อย′ชูชาติ′ในค่ายทหาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 30 พฤษภาคม นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล อดีตส.ส.แพร่ พรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์กรณีมีกระแสข่าวระบุว่าได้ทะเลาะกับนายชูชาติ หาญสวัสดิ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เนื่องจากเสียพนันไพ่ในระหว่างที่ถูกคณะรักษาความสงบ (คสช.) ควบคุมตัว อยู่ที่ค่ายทหารแห่งหนึ่งว่า เป็นข่าวเท็จล้านเปอร์เซ็นต์ ไม่มีการทะเลาะกันหรือเล่นการพนันในระหว่างที่อยู่ในค่ายทหาร เพราะต่างคนต่างมีวุฒิภาวะแล้ว และการอยู่ในค่ายทำให้เราสนิทกันเหมือนพี่น้อง จากที่ไม่ค่อยได้คุยกัน ก็พูดคุยกันมากขึ้น ข่าวดังกล่าวจึงไม่ใช่เรื่องจริง ทั้งนี้สามารถตรวจสอบข่าวจากรัฐมนตรีคนอื่นๆ ที่อยู่ในค่ายเดียวกันได้เลย

"ในระหว่างอยู่ค่ายเราเป็นห่วงซึ่งกันและกัน ขณะที่นายชูชาติ ไม่สบายก็ช่วยกันหายา เนื่องจากนายชูชาติเป็นโรคเบาหวานจึงต้องช่วยหายามาให้ท่าน ไม่มีการขึ้นเสียง ทะเลาะกันสักนิดก็ไม่มี อยู่กันแบบพี่น้อง ซึ่งคนที่ถูกควบคุมตัวอยู่ในค่ายเดียวกัน ขณะนี้ก็เป็นเพื่อนซี้กันหมดทุกคน"

ขณะที่นายวิชาญ มีนชัยนันท์ ส.ส.กทม. พท. ซึ่งอยู่ในค่ายทหารแห่งเดียวกับนายวรวัจน์ ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวดังกล่าวว่า ไม่มีเรื่องนี้เกิดขึ้น แต่ที่มีกระแสข่าวออกไปอาจเป็นเพราะนายชูชาติ เป็นคนเสียงดังเป็นปกติ ทำให้คนตีความไปแบบนั้น ใครจะไปชกต่อยกันให้เขาหัวเราะ ยืนยันว่าไม่มีการชกต่อย ไม่ได้เล่นพนัน เพราะเราเป็นผู้ใหญ่กันแล้ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook