หนุ่ม ม.ดัง ซิ่งฝ่าฝนชนเสาไฟฟ้า หน้าตลาดสองร้อยปีรังสิต

หนุ่ม ม.ดัง ซิ่งฝ่าฝนชนเสาไฟฟ้า หน้าตลาดสองร้อยปีรังสิต

หนุ่ม ม.ดัง ซิ่งฝ่าฝนชนเสาไฟฟ้า หน้าตลาดสองร้อยปีรังสิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(31 พ.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งเสียหลัก พุ่งชนเสาไฟริมทาง บริเวณตลาด 200 ปี ย่านรังสิต เป็นเหตุทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้รถเก๋งทั้งคัน จึงได้ประสานงานรถดับเพลิงไปยังที่เกิดเหตุ

ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงไหม้และดับเพลิงจนสงบ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบ พบรถที่เกิดเหตุเป็นรถเก๋งฮอนด้าซิตี้ สีขาว เลขทะเบียน กธ 6252 ระยอง ภายในซากรถพบผู้เสียชีวิตถูกไฟไหม้ดำเป็นตกตะโกติดอยู่ภายใน แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นผู้ใด

ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ได้รับเบาะแส นางสาวชลธิชา ซึ่งเดินทางมาตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พร้อมกับระบุว่า ผู้เสียชีวิตในซากรถเป็นน้องชาย ทราบชื่อคือ นายศิลาวุฒิ วงศ์คช อายุ 20 ปี เป็นนักศึกษาคณะนิติศาสตร์ ชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยรังสิต ก่อนเกิดเหตุ นายศิลาวุฒิ ได้ไปสังสรรค์กับเพื่อนและแฟนสาวที่ซอยรังสิตภิรมย์ โดยแฟนสาวของผู้เสียชีวิตได้โทรศัพท์แจ้งพี่สาวผู้เสียชีวิต เนื่องจากหลังสังสรรค์ นายศิลาวุฒิ อาสาขับรถไปส่งเพื่อนและหายไปนานอย่างผิดสังเกต จนกระทั่งมาพบว่ารถเก๋งของน้องชายขับชนเสาไฟฟ้า จนถูกไฟคลอกเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม พยานผู้พบเห็นเหตุการณ์ระบว่า พบเห็นรถเก๋งคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นสะพานข้ามทางรถไฟและมีฝนตก น้ำท่วมขัง รถเก๋งขับกระแทกแอ่งน้ำ จนน้ำสาดกระจายเต็มกระจกรถ ทำให้เกิดเสียหลัก หันเลี้ยวเข้าข้างทางและพุ่งชนเสาไฟฟ้าและตู้โทรศัพท์สาธารณะ ก่อนจะเกิดเพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็ว เบื้องต้นคาดว่า ผู้เสียชีวิตเมาแล้วขับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook