ปนัดดานำบิ๊กคลีน ทำเนียบดูแลเข้มป้องกันม็อบตจว.

ปนัดดานำบิ๊กคลีน ทำเนียบดูแลเข้มป้องกันม็อบตจว.

ปนัดดานำบิ๊กคลีน ทำเนียบดูแลเข้มป้องกันม็อบตจว.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ม.ล.ปนัดดา" ตรวจบิ๊กคลีนนิ่งทำเนียบ ก่อนเปิดใช้ 2 มิ.ย. ระบุ ยังไม่มีคำสั่ง คสช. จะเข้ามาทำงานหรือไม่ ขณะ สั่งเจ้าหน้าที่ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด กลุ่มต่อต้านนัดรวมตัวต่างจังหวัด

บรรยากาศทำเนียบรัฐบาล ภายหลังจากปิดทำการกว่า 6 เดือน เนื่องจากมีการชุมนุมทางการเมือง ซึ่งในวันนี้เจ้าหน้าที่มีการทำความสะอาดครั้งใหญ่ หรือ บิ๊ก คลีนนิ่ง เดย์ ตั้งแต่ช่วงเช้า มีเจ้าหน้าที่จากสำนักงานป้องกันภัย กรุงเทพมหานคร และสำนักสิ่งแวดล้อม สำนักงานเขตดุสิต นำรถฉีดน้ำและเจ้าหน้าที่ของสำนักงานเขต มาทำความสะอาดทุกอาคารอย่างละเอียด

โดยมี ม.ล.ปนัดดา ดิสกุล ปลัดประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เดินทางมาตรวจและดูแลความเรียบร้อย พร้อมกล่าวว่า มาตรวจความเรียบร้อย เพื่อเตรียมเปิดให้ข้าราชการในทำเนียบรัฐบาล เข้ามาปฏิบัติงานอย่างเต็มรูปแบบ ในวันจันทร์ที่ 2 มิ.ย.นี้ ซึ่งกำลังหารือกับเจ้าหน้าที่ในการเตรียมทำบุญหลังปิดมานาน เพื่อความเป็นสิริมงคลต่อข้าราชการ ทั้งนี้ วันที่ 5 มิ.ย. ได้เรียกประชุมหัวหน้าส่วนราชการระดับสูง เพื่อประสานทำความเข้าใจในการทำงาน การส่งต่องานที่รับผิดชอบ ทั้งนี้ยังไม่มีคำสั่งใดจากคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. ว่า ทั้งคณะ คสช. จะเข้ามาใช้ทำเนียบรัฐบาลเป็นที่ทำงานหรือไม่ หรือจะใช้ที่ กองบัญชาการกองทัพบก ซึ่งต้องรอคำสั่งที่ชัดเจนอีกครั้ง

ส่วนกรณีที่ กลุ่มต่อต้าน คสช. มีการนัดรวมตัวตามจังหวัดต่าง ๆ ในวันที่ 2 มิ.ย.นั้น ม.ล.ปนัดดา มีความห่วงใยและไม่ประมาท ได้สั่งเจ้าหน้าที่ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดแล้ว พร้อมเชื่อว่า ทั้งข้าราชการและประชาชนจะมุ่งสร้างความสามัคคีให้เกิดขึ้นในประเทศโดยเร็ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook