หญิงกัญญาพัชญ์ปัดต่อสัญญาCH7น้อยใจผู้ใหญ่

หญิงกัญญาพัชญ์ปัดต่อสัญญาCH7น้อยใจผู้ใหญ่

หญิงกัญญาพัชญ์ปัดต่อสัญญาCH7น้อยใจผู้ใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'หญิง กัญญาพัชญ์' ปัด ไม่ต่อสัญญา CH7 น้อยใจผู้ใหญ่ แจง ถอนตัวละครสะใภ้หัวแดงติดเรียน เผย ลุยธุรกิจเสื้อผ้า เล็ง เรียนต่อป.โท ปลื้ม ถ่ายหวิวครั้งแรกกระแสดี

กำลังจะเรียนจบปริญญาตรีแล้วสำหรับดาราสาว หญิง กัญญาพัชญ์ ซึ่งล่าสุดในงานพิธีปฐมนิเทศนักศึกษาที่ได้รับทุนการศึกษาระดับปริญญาตรี ประจำปีการศึกษา 2557 เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า ตอนนี้กำลังทุ่มเทให้กับการเรียนและธุรกิจเสื้อผ้าที่ทำอยู่

"ตอนนี้หลักๆ ก็มีในเรื่องของธุรกิจส่วนตัวด้วยเป็นแบรนด์เสื้อผ้า ตอนนี้ก็มีขายใน IG แล้วก็ไปออกบูธ ส่วนหน้าร้านยังไม่ได้คิดถึงตรงนั้นเลย เราก็ขอไปเรียนเพิ่มเติมอีกสักนิด ปริญญาโทอาจจะต่อเป็นบริหารการตลาดหรือบริหารธุรกิจค่ะ" ล่าสุดก็เพิ่งจะสลัดภาพใสๆ มาเป็นลุคเซ็กซี่ ถ่ายแบบแนวสปอร์ตเกิร์ลเป็นครั้งแรก เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า "ตอนแรกก็กังวลว่าฟิดแบกจะเป็นยังไง ตอนที่ติดต่อเข้ามาเขาก็บอกว่าเป็นคอนเซปต์ฟุตบอลโลก เราก็โอเค ตัดสินใจนานพอสมควรค่ะ คุยกันเป็นเดือนเลย ก็ปรึกษาผู้ใหญ่ด้วย"

ส่วนเรื่องที่ถอนตัวออกจากละครเรื่องสะใภ้หัวแดง และไม่ต่อสัญญากับช่อง 7 นั้น เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า "คือมันเป็นช่วงหมดสัญญาพอดี ภายในช่องก็มีการเปลี่ยนแปลงเยอะ ตัวหญิงก็ใกล้จะเรียนจบ สะใภ้หัวแดงก็เป็นเรื่องสุดท้ายที่หญิงรับเล่น แต่ก็ถอนตัวออกมาเพราะว่าเป็นช่วงที่เราใกล้จะเรียนจบ เราก็ลงเรียนไปเพื่อจะไปถ่ายละครศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ แต่ละครต้องหยุดกองไปเพราะต้องบินไปถ่ายต่างประเทศ และอาจจะยังไปไม่ได้ ก็เลยต้องหาละครเรื่องอื่นมาถ่ายก่อน ก็เลยหยุดละครไป พอหญิงเข้าปีสี่เทอมสอง ก็มีวิชาที่เรียนไม่ได้เหมือนเทอมก่อน ซึ่งมันก็ไม่ใช่วันที่ถ่ายด้วย เราก็เลยโอเคถอนตัวดีกว่า เราก็เพิ่งถ่ายไปได้แค่สามครั้งเอง เรื่องไม่ต่อสัญญาเพราะน้อยใจ จริงๆ กระแสข่าวที่ออกมาน่าจะเป็นการมองในมุมอื่นๆ ของเราด้วย ตอนนี้ก็ยังรอผู้ใหญ่อยู่ค่ะ ช่องอื่นก็เข้ามาทาบทามบ้างค่ะ จริงๆ ก็ยังไม่ได้ปรึกษากันในเรื่องนี้ ถ้าเดี๋ยวตัดสินใจยังไงก็จะออกมาบอกแน่นอนค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook