เด็กชายวัย 10 ขวบ เลือดไหลทั้งที่ไม่มีแผล

เด็กชายวัย 10 ขวบ เลือดไหลทั้งที่ไม่มีแผล

เด็กชายวัย 10 ขวบ เลือดไหลทั้งที่ไม่มีแผล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5 มิ.ย.) ที่บ้านเลขที่ 15 หมู่ 6 บ้านหนองหญ้าข้าวนก ต.หนองแวง อ.พระยืน จ.ขอนแก่น มีเด็กป่วยเป็นโรคประหลาด เนื่องจากเลือดไหลออกตามร่างกายทั้งที่ไม่มีแผล ต้องการขอความช่วยเหลือ โดยนายเกณฑ์ คำแสนเดช อายุ 75 ปี และนางนวล คำแสนเดช อายุ 74 ปี ตาและยายของ น้องเติ้ล อายุ 10 ปี นร.ชั้น ป.4 ร.ร.บ้านหนองหญ้าข้าวนก ซึ่งดูเป็นเด็กร่างกายแข็งแรงปกติ แต่จู่ๆ ก็มีเลือดไหลขึ้นออกมาที่ผิวหนังช่วงใบหน้า โดยผู้เป็นยายได้รีบนำผ้าไปเช็ดทำความสะอาด ทำให้พบว่าบริเวณนั้นไม่มีบาดแผลที่จะส่งผลให้เลือดไหลออกมาได้

นางนวล เล่าถึงอาการประหลาดที่เกิดกับน้องเติ้ลว่า ดูแลและเลี้ยงหลานมาตั้งแต่แบเบาะ ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยมีเหตุการณ์ลักษณะนี้ โดยอาการมาเริ่มตั้งแต่มาช่วงเดือน เม.ย. ที่มีการจัดบวชเรียนภาคฤดูร้อน ซึ่งช่วงที่หลานนั่งสมาธิอยู่ จู่ๆ ก็มีน้ำไหลซึมออกมาจากศีรษะ ทีแรกก็คิดว่าเป็นเหงื่อ แต่พอเอามือลูบกลับพบว่าเป็นเลือด ทางหลวงพ่อจึงรีบนำตัวส่ง รพ. และแพทย์ก็ยืนยันว่าหลานไม่ได้เป็นอะไรร่างกายปกติ

ด้าน นางผกามาศ เจริญอินทร์ มารดาน้องเติ้ล เล่าว่า มีหมอดูรายหนึ่งทักว่า เกิดจากลูกชายและเพื่อนๆ ได้นำรูปปั้นช้างและม้า ที่บวงสรวงไว้ที่ศาลของโรงเรียนมาเล่นซุกซนประสาเด็ก ทำให้เจ้าที่เจ้าทางไม่พอใจ ซึ่งเพื่อนที่ไม่เป็นอะไรเพราะจิตใจเข้มแข็งกว่า ส่วนทางแก้นั้นต้องนำพวงมาลัยไปขอขมารูปปั้นช้างม้าเพื่อให้ยกโทษให้ ตนจึงจะรีบนำพวงมาลัยไปขอขมาตามที่หมอดูทัก และภาวนาให้หายจากอาการดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook